Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ chủ nhà Qatar, U23 Thái Lan có chiến thắng đầu tiên ở giải Doha Cup 

Chủ Nhật 26/03/2023 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với thành tích thi đấu tệ hại của U23 Việt Nam, đội tuyển U23 Thái Lan đang thể hiện một bộ mặt thi đấu thăng hoa ở giải Doha Cup 2023. 

Sau trận hòa kiên cường 2-2 trước một đối thủ rất mạnh là U23 Saudi Arabia ở ngày ra quân, vào tối ngày 25/3 theo giờ địa phương, đội tuyển U23 Thái Lan đã bước vào lượt trận thứ hai ở giải Doha Cup gặp đối thủ chủ nhà U23 Qatar trên Sân vận động Al Duhail tại Doha.

U23 Thai Lan
U23 Thái Lan đánh bại đội chủ nhà Qatar.

Ở trận này, hai bên đã thi đấu khá ngang ngửa nhau và không cho thấy sự chênh lệch về trình độ. Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, cả hai đều đã có cho mình những cơ hội ghi bàn song đều không tận dụng được. 

Song trước khi hiệp 1 khép lại, người Thái đã tìm được bàn thắng vượt lên nhờ công của trung vệ gốc Thái Lan, Jonathan Khemdee. Xuất phát từ tình huống Teerasak Poeiphimai bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài đã cho 'Voi chiến' được hưởng một quả 11m. 

Và trên chấm đá phạt, Jonathan đã lạnh lùng dứt điểm đưa bóng vào lưới trong nỗ lực cản phá bất thành của thủ môn đội bạn. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận này giúp U23 Thái Lan có thắng lợi đầu tiên tại giải đấu lần này. 

Với 4 điểm có được, Thái Lan đang có vị trí khá cao và nhiều khả năng sẽ được chạm trán với một đối thủ mạnh trong trận đấu phân hạng diễn ra vào tối 28/3 tới.

HLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAEHLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAE
Chia sẻ sau thất bại 0-4 trước U23 UAE, HLV Philippe Troussier đã thừa nhận việc U23 Việt Nam đã thể hiện được nền tảng tốt để qua đó từng bước cải thiện mình qua từng trận đấu. 
Đã rõ đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Doha CupĐã rõ đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Doha Cup
Với việc các trận đấu trong ngày thi đấu thứ hai của giải U23 Doha Cup 2023 đã chính thức khép lại vào tối qua 25/3 theo giờ địa phương, như vậy U23 Việt Nam cũng đã biết được đối thủ tiếp theo của mình. 
U23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận đấu với UAEU23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận đấu với UAE
Theo đó thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam, Đoàn Huy Hoàng đã bị rách mí mắt sau một tình huống va chạm với cầu thủ của đối phương ở phút 66.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X