Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ bỏ giải

Thứ Tư 16/02/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Singapore đang đứng trước nguy cơ phải bỏ giải khi có số lượng lớn thành viên nhiễm Covid-19 trước thềm giải đấu Đông Nam Á.

U23 Singapore có nhiều ca nhiễm Covid-19

Trước khi diễn ra trận đấu mở màn bảng C giữa U23 Thái Lan và U23 Singapore vào ngày 16/2, đại diện của Hiệp hội Bóng đá Singapore đã ra thông báo về việc có 3 cầu thủ của đội nhiễm Covid-19.

Theo đó, Raoul Suhaimi, Farhan Zulkifli và Zamani Zamri đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi tiến hành xét nghiệm PCR. Bộ ba cầu thủ này đã được chuyển đến cơ sở cách ly địa phương để phục hồi. Toàn đội U23 Singapore đang được giám sát chặt chẽ do có nhiều trường hợp nghi nhiễm.

Theo tờ News Strait Times, thủ quân Jacob Mahler hiện cách ly trong phòng do có tiếp xúc gần với Farhan - một trong ba cầu thủ dương tính với Covid-19. Hai đội bóng Singapore và Thái Lan sẽ tiến hành kiểm tra nhanh vào sáng nay trước khi xác định có đủ điều kiện để tham dự trận đấu được hay không.

Đối thủ của U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ bỏ giải hình ảnh

 U23 Singapore sẽ có trận đấu U23 Thái Lan vào chiều nay 16/2

Theo LĐBĐ Singapore, toàn đội đang được giám sát chặt chẽ và nếu tình hình diễn biến theo chiều hướng xấu, nhiều khả năng U23 nước này sẽ phải rút lui khỏi giải U23 Đông Nam Á ngay trước giờ thi đấu. Tình hình lực lượng của đội bóng cũng đáng lo ngại khi chỉ có 15 cầu thủ chuẩn bị trước trận đấu Thái Lan. Con số này không ngoại trừ khả năng bị giảm xuống trước giờ bóng lăn.

Ngoài ra, U23 Singapore còn không có sự góp mặt của hậu vệ Nur Abdullah do bị chấn thương dây chằng đầu gối phải trong buổi đấu tập. Nếu Singapore không thể dự giải, bảng C sẽ chỉ còn hai đội là Việt Nam và Thái Lan. Trước đó đã có Indonesia và Myanmar xin rút khỏi giải đấu do có nhiều cầu thủ nhiễm virus.

Trước tình hình trên, ban tổ chức đã có những thay đổi về tiêu chí đánh giá đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào bán kết. Theo quy định ban đầu, 3 đội nhất bảng cùng đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ tiến vào bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X