Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tranh ngôi vô địch, U23 Philippines gọi tới 13 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài

Thứ Sáu 11/02/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Philippines mới đây đã triệu tập 13 cầu thủ đang thi đấu quốc tế về dự giải Đông Nam Á tổ chức tại Campuchia.

 U23 Philippines gọi 13 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài về dự giải Đông Nam Á

Thông tin trên được đích thân trưởng đoàn U23 Philippines, ông Dan Palami xác nhận. Có ít nhất 11 trong số 13 cầu thủ Philippines đang thi đấu ở nước ngoài sẽ tham dự giải U23 Đông Nam Á. Các cầu thủ được nhắc đến là Oliver Bias, Dennis Chung, Yrick Gallantes, Keiran Hayes, Jacob Maniti, Griffin McDaniel, Antonio Miguel Mendoza, Antoine Ortega, Nathan Rilloraza, Sandro Miguel Reyes và David Setters.

Đáng chú ý, nhiều cầu thủ trong số này đến từ Tây ban Nha, Anh và Mỹ. Cầu thủ David Setters thuộc lò đào tạo của Portsmouth, trong khi Antoine Ortega thi đấu cho CLB Badalona của Tây Ban Nha.

Theo kế hoạch, những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài sẽ đáp chuyến bay đến thủ đô Phnom Penh của Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á 2022 vào ngày 1/2 và sẽ kịp thời để dự trận đấu đầu tiên gặp Timor Leste ngày 14/2 tới. HLV trưởng ĐTQG, ông Scott Cooper sẽ đích thân dẫn dắt U23 Philippines.

Quyết tranh ngôi vô địch, U23 Philippines gọi tới 13 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài hình ảnh

U23 Philippines sử dụng số lượng lớn cầu thủ thi đấu ở nước ngoài

Trước đó tại giải AFF Cup 2020, HLV  Scott Cooper đã vắng mặt 2 trận đấu đầu tiên. Đến trận đấu thứ 3 thì đội bóng nước này đã chính thức bị loại. Về thành tích của ông Scott Cooper ở U23 Philippines cũng không tốt. Ông mới dẫn dắt 3 trận thì toàn thua cả 3. Thậm chí, U23 Philippines còn để thua 0-1 trước U23 Timor Leste.

Đoàn quân của HLV Scott Cooper tại giải đấu Đông Nam Á nằm vào bảng đấu "dễ thở" khi cùng bảng với Campuchia, Timor Leste và Brunei. Với những gì đang chuẩn bị không loại trừ khả năng Philippins đang hướng đến trận bán kết với các đối thủ có thể chạm trán là Thái Lan, Việt Nam hay Sinagpore, qua đó đặt tham vọng vô địch giải đấu.

Đội bóng gần nhất lên ngôi tại giải U23 Đông Nam Á là Indonesia với lần đăng quang vào năm 20219. Đến kỳ thi đấu năm nay, họ đành bỏ giải giữa chừng do có số lượng lớn cầu thủ nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X