Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Myanmar bỏ giải ngay trước trận khiến đối thủ cùng bảng thất vọng

Thứ Tư 16/02/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do có nhiều thành viên nhiễm Covid-19 nên U23 Myanmar đã buộc phải chủ động rút khỏi giải. Tuy nhiên, điều này lại trở thành áp lực mới đối với đội bóng cùng bảng.

U23 Malaysia gặp khó khi U23 Myanmar bỏ giải

Theo lịch thi đấu ban đầu, U23 Myanmar sẽ có trận đấu đối đầu với Malaysia vào tối ngày 15/2. Tuy nhiên, do có nhiều thành viên trong đội nhiễm Covid-19 nên U23 Myanmar đã xin rút lui ngay trước thềm trận đấu diễn ra. Trước tình hình trên, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cũng đã chấp thuận tuy nhiên, khả năng sẽ không xử thắng cho đội còn lại là U23 Malaysia.

Trước đó, U23 Indonesia cũng đã xin rút lui trước đó, bảng B chỉ còn U23 Malaysia và U23 Lào. Hai đội bóng này sẽ đá trận quyết định tranh tấm vé đi tiếp vào bán kết hôm 18/2 tới. Điều này không khiến U23 Malaysia vừa lòng, họ thậm chí thấy thất vọng vì U23 Myanmar bỏ giải giữa chừng khiến họ phải bước vào trận đấu mang tính sống còn.  

U23 Malaysia

U23 Malaysia thất vọng vì đối thủ bỏ giải. Ảnh: FAM

HLV Brad Maloney của U23 Malaysia rất thất vọng vì không thể cùng đội nhà thi đấu 2 trận gặp U23 Indonesia và U23 Myanmar. Trả lời trước báo giới, thuyền trưởng của U23 Malaysia cho hay:

 

"Chúng tôi không chắc mình có được 3 điểm sau khi Myanmar rút lui hay không. Bây giờ bảng đấu chỉ còn 2 đội và đội thắng sẽ vào bán kết. Bên phía BTC đã đề nghị U23 Malaysia và U23 Lào thi đấu 2 trận ở vòng bảng nhưng đối thủ của chúng tôi đã từ chối.

Vì vậy, trận đấu sắp tới chẳng khác nào trận chung kết với U23 Malaysia. Chúng tôi đã hy vọng toàn đội sẽ thi đấu ít nhất 3 trận tại đây, để các cầu thủ có dịp làm quen với các trận đấu quốc tế nhưng điều đó đã không xảy ra".

Do tình hình dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp, đã có tới 2 đội bóng không thể tiếp tục dự giải vì có số lượng cầu thủ nhiễm Covid-19 cao. Về phía U23 Malaysia cũng đang có 2 cầu thủ phải cách ly vì mắc virus trên.

Để tránh tối đa việc lây nhiễm, HLV Maloney đã yêu cầu đồ ăn được giao đến từng phòng của các cầu thủ, việc di chuyển từ khách sạn đến sân tập cũng bị hạn chế, các cầu thủ được yêu cầu tuân thủ tuyệt đối quy tắc bong bóng.

Ở giải đấu này, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Singapore và Thái Lan. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam sẽ có trận đấu ra quân vào ngày 19/2 đối đầu với U23 Singapore.

Đối thủ gửi chiến thư tới ĐT U23 Việt NamĐối thủ gửi chiến thư tới ĐT U23 Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV trưởng của U23 Thái Lan, HLV Salvador Valero Garcia đã tuyên bố đội nhà sẽ vượt qua các đối thủ cạnh tranh ở giải Đông Nam Á.
U23 Việt Nam huỷ buổi tập vì ngại CovidU23 Việt Nam huỷ buổi tập vì ngại Covid
Trong buổi tập ngày 15/2, U23 Việt Nam rèn thể lực ở phòng gym của khách sạn, thay vì hồi phục ở bể bơi theo kế hoạch.
U23 Việt Nam thiệt quân trước trận mở màn U23 Đông Nam ÁU23 Việt Nam thiệt quân trước trận mở màn U23 Đông Nam Á
Một cầu thủ của U23 Việt Nam dính chấn thương trước thềm trận đấu đầu tiên tại U23 Đông Nam Á.
HLV Đinh Thế Nam tính tới phương án xấu nhất cho U23 Việt NamHLV Đinh Thế Nam tính tới phương án xấu nhất cho U23 Việt Nam
Nhằm giúp các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, HLV Đinh Thế Nam mới đây đã cho đội U23 Việt Nam luyện bài đá thiếu người trong buổi tập thứ hai...
Đối thủ của U23 Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19Đối thủ của U23 Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19
Hai đội bóng U23 Singapore và Malaysia đang phải chịu thiệt hại nặng nề về lực lượng khi có số lượng lớn cầu thủ nhiễm Covid-19.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X