Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Malaysia thi đấu quá hời hợt

Thứ Tư 08/02/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng việc U23 Malaysia đá lỏng chân đã giúp U23 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

U23 Malaysia thi dau qua hoi hot hinh anh
U23 Việt Nam thắng dễ vì đối thủ thi đấu không đúng sức

Trong trận giao hữu vào hôm qua, U23 Việt Nam đã có chiến thắng đậm 3-0 trước U23 Malaysia. Một trận đấu mà đội khách đã chơi dưới sức. Đó là lý do thầy trò HLV Hữu Thắng đã không khó để đánh bại đối thủ này. Đặc biệt, tiền đạo Công Phượng đã lấy lại hình quen thuộc của mình với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tuy nhiên cần phải thẳng thắn với nhau rằng thái độ thi đấu hời hợt của U23 Malaysia đã giúp mọi thứ trở nên thuận lợi với U23 Việt Nam. Theo đánh giá nhiều chuyên gia thì thầy trò HLV Hữu Thắng còn nhiều việc phải làm. Bản thân tiền đạo Công Phượng vẫn thi đấu rườm rà, hay để mất bóng.

Dư âm U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia: Chỉ tăng thêm sự ảo tưởng
Chiến thắng U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia tưởng như rất mỹ mãn nhưng cần phải tỉnh táo rằng chúng ta vẫn còn quá nhiều điểm yếu.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nói về điều này: “Sở dĩ Phượng ghi được bàn trong tình huống đó là do hậu vệ Malaysia không áp sát, không quyết liệt. Nó là sản phẩm của một trận giao hữu. Chứ nếu ở trận đấu trong giải chính thức, rất khó có cơ hội để xử lý nhiều chạm như thế trong vòng cấm của người ta”.

“Malaysia yếu ở tất cả các tuyến, trừ thủ môn. Tôi không tính đến bàn thắng đầu tiên mà hậu vệ phá bóng như tạo cơ hội cho tiền đạo của ta, thì trong cả trận còn lại, họ không tấn công được quả nào mạch lạc, mà phòng thủ thì cũng sơ hở, chậm chạp, để bị qua người quá dễ dàng”. Cựu danh thủ Thể Công đánh giá về đối thủ của U23 Việt Nam hôm qua.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X