Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Malaysia dè chừng Công Phượng trước giờ đại chiến

Thứ Sáu 27/03/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu U23 Malaysia – U23 Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á, đội chủ nhà đã đánh giá rất cao khả năng của Công Phượng.

Truoc tran U23 Malaysia - U23 Viet Nam, doi thu de chung Cong Phuong hinh anh
U23 Malaysia đánh giá rất cao khả năng của Công Phượng

Tối nay, trận đấu U23 Malaysia – U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á sẽ chính thức diễn ra và có thể nói không khí của cuộc đối đầu đã nóng lên ngay từ lúc này. Trước giờ lâm trận, cả hai đội đều cho thấy sự quyết tâm của mình, tuy nhiên bên cạnh đó cũng là tâm lý dè chừng vì tính chất quan trọng của trận đấu. Đây sẽ là trận mở màn, có ý nghĩa quyết định tới tâm lý và thế trận của cả hai đội trong quãng đường tiếp theo.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Ismail Razip đã tỏ ra khá dè dặt và đặc biệt chú ý tới Công Phượng. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân này cho biết: "U23 Việt Nam là đội bóng khá đồng đều và có lối đá tấn công rất hay. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 10 Công Phượng. Trận đấu với Việt Nam sẽ có ý nghĩa quyết định, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để giành chiến thắng.”

Tuyên bố này của HLV Razip là hoàn toàn trái ngược với những gì mà ông đã từng phát biểu trước đây. Còn nhớ chỉ mới hôm qua, vị chiến lược gia 53 tuổi này đã thẳng thừng tuyên bố rằng ông không quan tâm tới U23 Việt Nam vì không biết cầu thủ nào, tuy nhiên sẽ là thật sai lầm nếu như mang tâm lý chủ quan trước một trận cầu quan trọng như thế. Ngay cả đội trưởng Narizul Naim, người đã từng tham dự rất nhiều giải trẻ ở Đông Nam Á cũng đã lên tiếng đề cao khả năng của Công Phượng. Cầu thủ này cho biết anh đã biết tới một số cầu thủ U23 Việt Nam từng thi đấu trong màu áo U19 ở giải U22 Đông Nam Á diễn ra vào hồi tháng 8/2014. Đó là giải đấu mà các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thi đấu vô cùng ấn tượng và chỉ dừng bước đáng tiếc trước U19 Myanmar với tỷ số 3-4.

Trận đấu U23 Malaysia – U23 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Shah Alam, một SVĐ gắn với những kỷ niệm đẹp của đoàn quân áo đỏ. Ngay ở AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam cũng đã hạ gục người Mã với tỷ số thuyết phục 2-1, và các CĐV cũng đang rất mong chờ Công Phượng cùng các đồng đội sẽ lặp lại kỳ tích của bậc đàn anh trong trận tranh tài vào tối nay.

Xem thêm tin tuc bong da Viet Nam

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X