Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Malaysia bất ngờ chia tay HLV trưởng sau vòng loại U23 châu Á 2024

Thứ Ba 19/09/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vừa góp công lớn giúp đội tuyển U23 Malaysia giành vé tham dự VCK U23 châu Á nhưng HLV E. Elavarasan vẫn quyết định chia tay đội để tập trung cho ĐTQG.

Vào hôm qua 18/9, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã lên tiếng xác nhận việc nhà cầm quân 61 tuổi E. Elavarasan đã từ chức HLV trưởng đội tuyển U23 Malaysia. Đây là thông tin hết sức bất ngờ bởi ông E. Elavarasan đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình ở đội U23.

E
HLV E. Elavarasan quyết định chia tay U23 Malaysia để tập trung cho ĐTQG

Trong một năm qua dưới sự dẫn dắt của ông, tuyển U23 Malaysia đã vô địch Merlion Cup trước khi lọt vào bán kết Giải U23 Đông Nam Á 2023. Và tới vòng loại U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Malaysia dưới sự dẫn dắt của ông E. Elavarasan cũng thi đấu khá tốt để giành vé tham dự VCK với tư cách 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích thi đấu tốt nhất. 

Theo báo giới Malaysia, sự ra đi của HLV E. Elavarasan được cho là vì ông muốn dốc toàn lực cho đội tuyển quốc gia, nơi vị này đang đảm nhiệm cương vị trợ lý HLV của đội. 

Chia sẻ với báo giới, Tổng thư ký FAM Datuk Noor Azman Rahman cho biết quyết định của ông E. Elavarasan được đưa ra sau cuộc thảo luận gần đây với chủ tịch FAM, Datuk Hamidin Mohd Amin. 

Bên cạnh mong muốn được toàn tâm, toàn ý làm trợ lý cho HLV tuyển Malaysia Kim Pan Gon thì ông E. Elavarasan cũng muốn tạo cơ hội cho một nhà cầm quân mới sẽ lên dẫn dắt tuyển U23 Malaysia, hướng đến mục tiêu giành thứ hạng cao ở giải U23 châu Á tại Qatar vào tháng 4 năm sau.

U23 Malaysia giành vé dự vòng chung kết châu lục theo kịch bản khó tin U23 Malaysia giành vé dự vòng chung kết châu lục theo kịch bản khó tin 
Theo đó đội tuyển U23 Malaysia của HLV trưởng E. Elavarasan chỉ biết mình đi tiếp sau khi hơn chỉ số fair-play so với đối thủ U23 Iran ở bảng E.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X