Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Indonesia có hàng tấn công không thể xem thường

Thứ Tư 20/03/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ nằm ở nhóm hạt giống thứ 3 của vòng loại nhưng người Indonesia đang cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt với hàng tấn công cực kỳ nguy hiểm.

 

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Indonesia mang sang Hà Nội lực lượng mạnh nhất với tham vọng giành ngôi đầu bảng K để qua đó có vé dự sân chơi châu lục tại Thái Lan vào đầu năm sau.

Sau khi chốt đội hình, U23 Indonesia mang đến Hà Nội 3 tiền đạo, gồm Ezra Walian, Marinus Wanewar và Dimas Drajad. Cả 3 chân sút này đều là những chân sút đầy triển vọng của bóng đá xứ Vạn đảo, đồng thời có những thế mạnh về thể hình và tốc độ. 

U23 Indonesia có hàng tấn công không thể xem thường hình ảnh
Tiền đạo mang dòng máu Hà Lan Ezra Walian là một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm

Ezra Walian có thể nói là một niềm hy vọng lớn của bóng đá Indonesia. Cầu thủ này mang trong mình một phần dòng máu Hà Lan, lớn lên tại châu Âu và được đào tạo ở “lò” Ajax danh tiếng, nên có lối chơi mang phong cách châu Âu. Với chiều cao 1m82, đây chắc chắn sẽ là một thách thức với hàng phòng ngự của chủ nhà Việt Nam.

Trong khi đó, Marinus Wanewar lại được xem như một chiến binh thực sự của bóng đá xứ Vạn đảo nhờ lối đá mạnh mẽ, không ngại va chạm. 

Đây cũng chính là tiền đạo có cách chơi rất khó chịu và thường xuyên dùng tiểu xảo đối với cầu thủ U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019. Ở giải đấu đó, Wanewar cũng ghi 3 bàn thắng góp công lớn giúp đội bóng Vạn đảo giành chức vô địch.

Wanewar tung gay ra nhieu kho chiu voi cau thu Viet Nam
Wanewar từng gây ra nhiều khó chịu với cầu thủ Việt Nam

Chân sút còn lại của đội tuyển U23 Indonesia sắp dự vòng loại giải U23 châu Á là Dimas Drajad mới vừa nổi lên 1 – 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, cầu thủ này đã thi đấu chuyên nghiệp, và có điểm mạnh riêng của mình về tốc độ và kỹ thuật. Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và tỉnh táo để 'bắt chết' các ngòi nổ của đối phương trong các trận đấu tới.

Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020
Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020: Bongda24h.vn cập nhật thông tin kết quả - Bảng xếp hạng BXH - LTĐ lịch thi đấu U23 châu Á nhanh và...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X