Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Hàn Quốc vẫn theo rất sát mọi hoạt động của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 05/01/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Hàn đang tỏ ra cực kỳ thận trọng trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2018. Bằng chứng là họ đang cố gắng thu thập tối đa thông tin về các đối thủ.

Ở giải đấu năm nay, U23 Hàn Quốc ở vào bảng đấu khá 'xương'. Không chỉ phải gặp đội bóng của nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo, họ sẽ còn phải gặp thêm 2 đội bóng rất có thực lực là U23 Australia và U23 Syria. Chính điều này đã khiến HLV Kim Bong Gil bên phía U23 Hàn Quốc tỏ ra cẩn trọng trước các đối thủ.

U23 Han Quoc van theo rat sat moi hoat dong cua U23 Viet Nam hinh anh
U23 Hàn Quốc vẫn theo rất sát mọi hoạt động của U23 Việt Nam

Trong suốt quá trình tập trung vừa qua, người Hàn đã không hề để lộ bất kỳ một tin tức nào về đội bóng ra ngoài. Họ không thi đấu giao hữu với các đội bóng ngoại mà chỉ đá với các CLB trong nước. Những trận đấu này cũng được giấu kín trước báo giới để hạn chế tối đa việc rò rỉ tin tức ra bên ngoài.

Không chỉ vậy, đội bóng xứ Kim chi cũng đề cao cảnh giác bằng việc cố gắng thu thập thông tin về các đối thủ trong bảng. Ngày 4/1, trước trận giao hữu với Palestine trên đất Thượng Hải, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ rằng U23 Hàn Quốc đang đánh giá cao U23 Việt Nam, đến nỗi họ có riêng một đội ngũ phóng viên chuyên theo dõi các tin bài về U23 Việt Nam. Chính vì lý do đó nên thời gian tới, những thông tin chuyên môn về đội tuyển sẽ bị hạn chế khá nhiều.

Chia sẻ của thầy Park hoàn toàn có cơ sở khi mà trước đó HLV U23 Hàn Quốc đã tự tin đọc vị U23 Việt Nam. "U23 Việt Nam có những cầu thủ tấn công rất tốt, nhỏ và nhanh. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo thì không thể đá chậm", ông Kim Bong Gil ca ngợi. Rõ ràng, nếu không có sự giúp sức của giới truyền thông Hàn Quốc, rất khó để nhà cầm quân người Hàn có thể khẳng định chắc nịch như vậy.

Lúc này, U23 Hàn Quốc đang nhỉnh hơn U23 Việt Nam trên mọi phương diện, từ thành tích thi đấu, kinh nghiệm cho tới thể hình, thể lực, sức mạnh. Đó thực sự là một đối thủ đáng gờm mà ĐT U23 Việt Nam cần thi đấu thận trọng, tập trung và hạn chế tối đa những sai lầm ở cuộc đụng độ diễn ra vào ngày 11 tới.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Hàng công U23 Việt Nam: Ai sắm vai dự bị cho Công Phượng?
Lúc này HLV Park Hang Seo đang có trong tay không ít tiền đạo. Song ai sẽ sắm vai đóng thế lý tưởng cho Công Phượng trên hàng công U23 Việt Nam?

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X