Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm ngày ra quân, U23 Campuchia mơ vé đi tiếp ở vòng loại châu Á

Thứ Bảy 23/10/2021 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới diễn ra tại bảng K vòng loại U23 châu Á, ĐT U23 Campuchia đã vượt qua Hong Kong (Trung Quốc) trong trận cầu có tới 6 bàn thắng, để củng cố thêm hy vọng giành vé đi tiếp.

 

Trong trận đấu sớm tại bảng K, U23 Campuchia đã thể hiện được sức mạnh khi vượt qua U23 Hong Kong với tỷ số 4-2. Ban đầu bảng đấu này chỉ có Nhật Bản, Triều Tiên và Campuchia. Song vì lý do dịch bệnh, phía Triều Tiên không cử đội tham dự nên bảng K chỉ còn lại hai đội tuyển. 

Chính vì thế, AFC đã bốc thăm lại và điều chuyển đội U23 Hong Kong (Trung Quốc) từ bảng I của Việt Nam sang thi đấu ở bảng này. Và trước một đối thủ có thể hình nhưng kỹ thuật hạn chế, đội bóng xứ Chùa tháp đã có được thắng lợi tưng bừng với tỷ số 4-2 ở ngày ra quân tại giải.

U23 Campuchia thể hiện sức mạnh trước Hong Kong
U23 Campuchia (áo sẫm màu) vừa thể hiện được sức mạnh trước Hong Kong

Hiệp 1 của trận đấu đã diễn ra với thế trận khá chặt chẽ và chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Đó là pha lập công của Chanthea, người đá cao nhất trên hàng công của U23 Campuchia ở phút 41. Tiền đạo này sau đó tiếp tục ghi thêm một bàn thắng ở phút 54 để nhân đôi cách biệt của trận đấu. 

Trên đà hưng phấn, 'Những chiến binh Angkor' đã ghi liền hai bàn thắng nữa nhờ công của Kakada và Ratanak trong các phút 56 và 61 để nâng tỷ số lên thành 4-0 chỉ không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu. 

Cách biệt quá lớn như vậy khiến các cầu thủ U23 Campuchia dường như đã thi đấu có phần chùng xuống. Và tới cuối nhận, họ đã phải đón nhận hai bàn thua ở các phút 81 và 90+3, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 4-2. 

Với thắng lợi này, U23 Campuchia đang tạm dẫn đầu bảng K với 3 điểm. Song họ cần phải hạn chế số bàn thua ở trận gặp Nhật Bản vào ngày 26/10 tới nếu không muốn bị loại. 

Theo điều lệ giải, 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 10 bảng đấu sẽ có 'vé vớt' sang Uzbekistan tham dự VCK U23 châu Á vào giữa năm sau. Và để thực hiện được điều này, Campuchia sẽ phải cầm hòa hoặc là thua tối thiểu trước U23 Nhật Bản.

HLV Đài Bắc Trung Hoa tự tin trước màn so tài với Việt NamHLV Đài Bắc Trung Hoa tự tin trước màn so tài với Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV đội U23 Đài Bắc Trung Hoa Chen Junming đã thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu với tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
U23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờU23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờ
HLV Park Hang Seo đã dành gần 2 tiếng để mài giũa kỹ năng tấn công của U23 Việt Nam trong buổi tập thứ hai tại Kyrgyzstan.
AFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt NamAFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt Nam
Trong bài viết mới đây xuất hiện trên trang chủ AFC, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã được gọi tên với tư cách một trong những cầu thủ đáng xem nhất vòng loại U23...
Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?
Khác với lứa Công Phượng, Quang Hải thì thế hệ cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại vẫn còn chứa đựng nhiều bí ẩn. Vì thế hẳn là nhiều người hâm mộ cũng đang băn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X