Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam về nước, hướng tới những mục tiêu mới

Thứ Năm 18/05/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 17/5, ĐT U22 Việt Nam đã hạ cánh tại 2 địa điểm là TP.HCM và Hà Nội, kết thúc hành trình SEA Games 32 với tấm HCĐ.

U22 Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc hành trình tại SEA Games 32 với tâm HCĐ môn bóng đá nam. Đội khởi hành trên chuyến bay từ Phnom Penh về TP.HCM lúc 14h10, sau đó chia nhóm để trả các cầu thủ trở về CLB. Nhóm về Hà Nội đặt chân tới sân bay Nội Bài vào 20h15 cùng ngày.

Trước khi chia tay các học trò, HLV trưởng Philippe Troussier đã dành lời động viên, khích lệ toàn đội hướng tới tương lai phía trước. Nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh giải đấu này là khởi đầu cho U22 Việt Nam. Ông nói: “Tôi tin là những điều mà chúng ta rút ra giải đấu lần này đó là sự tự tin của các bạn. Những gì các bạn làm được tôi tin đó là một tiền đề tốt để chúng ta hướng tới tương lai. Bây giờ các bạn sẽ trở về với CLB để sẵn sàng cho các giải đấu sắp tới và tôi sẽ luôn dõi theo các bạn”.

U22 Viet Nam ve nuoc
ĐT U22 Việt Nam về nước tối 17/5

Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Anh Tú trên cương vị trưởng đoàn ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 32 đã gửi lời cảm ơn HLV Philippe Troussier và các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Toàn đội đã thể hiện tinh thần và ý chí vươn lên đáng khen ngợi, đặc biệt là sự tiến bộ dần lên qua từng trận đấu.

Ông Trần Anh Tú cũng động viên các cầu thủ khi trở về CLB tiếp tục cố gắng rèn luyện, cạnh tranh cơ hội ra sân tại các giải chuyên nghiệp, sẵn sàng cho đợt hội quân trở lại với những nhiệm vụ mới, trong đó trước mắt sẽ là giải quốc tế Panda Cup tại Trung Quốc vào tháng 6 tới. Giải đấu có sự tham dự của 4 đội tuyển U22, gồm chủ nhà Trung Quốc, Bahrain, Uzbekistan và Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X