Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam triệu tập chuẩn bị cho SEA Games: Sự trở lại của Đình Trọng

Thứ Năm 24/10/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với danh sách ĐT quốc gia được tập trung, VFF cũng công bố những cái tên của U22 Việt Nam ở lần triệu tập này.


U22 Việt Nam hội quân
 

Để chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay với bóng đá Việt Nam – huy chương vàng SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 11 tới, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách 27 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam đợt này. Trong đó, sự trở lại đáng kể nhất chính là Trần Đình Trọng.
 
Trên thực tế, đẳng cấp của “Trọng Ỉn” là điều không cần bàn cãi, nhưng vấn đề là cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Vì vậy trong vòng 1 tháng tới đây, bộ phận y tế sẽ làm mọi cách để thủ lĩnh hàng phòng ngự đạt thể trạng tốt nhất, giúp U22 Việt Nam chiến đấu cho mục tiêu vô địch.
 
Và cũng bởi thời gian tập trung gấp rút, HLV Park Hang Seo không có quá nhiều sự thay đổi, với phần lớn những cái tên được gọi đều xuất hiện trong những lần triệu tập trước đây. Trong đó có thể kể đến Bùi Tiến Dũng, thủ môn quốc dân liên tục ngồi dự bị tại CLB, nhưng vẫn được tin tưởng.

Dinh Trong

Đình Trọng được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30


Sao trẻ sinh năm 2000 Trần Danh Trung không được gọi lên ĐT U22 trong đợt này, còn Nguyễn Tiến Linh được thầy Park lựa chọn cho mục tiêu SEA Games, dù mới đá chính trong màu áo ĐT quốc gia trước Indonesia. Danh sách 27 cầu thủ này chắc chắn vẫn còn thay đổi và bổ sung, với 2 cái tên đủ tuổi nhưng quá quan trọng với ĐT quốc gia – đó là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải.
 
Chưa kể, SEA Games 30 được phép đăng ký thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi, và có lẽ chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ “nhặt” 2 nhân tố từ ĐT để bổ sung cho đội U22. Toàn đội sẽ tập trung từ 28/10, cho tới hết SEA Games vào ngày 10/12 tới, và sẽ luyện tập tại Hà Nội từ khoảng thời gian 28/10 – 10/11, và di chuyển vào TP. HCM từ 10 – 21/11.
 

Danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam đợt này
 

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).
 
Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), Dụng Quang Nho (HAGL), Bùi Hoàng Việt Anh (HLHT), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Trần Đình Trọng (Hà Nội).
 
Tiền vệ (10): Nguyễn Hữu Thắng (Huế), Triệu Việt Hưng (HAGL), Trần Thanh Sơn (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Martin Lo (Phố Hiến), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Mai Xuân Quyết (Nam Định).
 
Tiền đạo (5): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nhâm Ngọc Dũng (Viettel)

Danh sach tap trung 27 cau thu U22 Viet Nam chuan bi cho SEA Games

Danh sách tập trung 27 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games



Người Thái không tin ĐT U22 Việt Nam sẽ giành tấm HCV SEA Games 30
Hai nhà cầm quân từng giúp bóng đá Thái Lan vô địch SEA Games các năm 2015 và 2017 đã tỏ ra tin tưởng đội nhà sẽ vô địch SEA Games 30.
“U22 Việt Nam chỉ hướng tới ngôi nhì bảng tại SEA Games 30”
Sau kết quả bốc thăm SEA Games của chủ nhà Philippines, HLV Lê Thuỵ Hải đã có những chia sẻ về tình hình của U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị đấu UAE và Thái Lan
Để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park đã lên danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam triệu tập vào cuối tháng 10 này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X