Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam tiếp tục tập trung hai đợt ngắn hạn trong tháng 8

Thứ Bảy 03/08/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng tới SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì những đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 8 để tăng cường tính cạnh tranh cọ xát giữa các cầu thủ.

 

Tiếp nối những đợt hội quân tập luyện và thi đấu ngắn hạn trong tháng 7, ĐT U22 Việt Nam sẽ có ít nhất hai đợt trập trung trong tháng 8.

U22 Việt Nam tiếp tục tập trung hai đợt ngắn hạn trong tháng 8 hình ảnh
ĐT U22 Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 8.

Dự kiến, đoàn quân áo đỏ sẽ có hai đợt tập trung. Đợt đầu tiên diễn ra từ ngày 5 đến 9/8 và đợt thứ hai từ 12 đến 15/8. Địa điểm hội quân vẫn sẽ là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Như vậy, tổng thời gian của hai đợt tập trung này kéo dài trong 10 ngày.

Theo lý giải của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, việc U22 Việt Nam chỉ tập trung ngắn là bởi các cầu thủ phải về các CLB thi đấu tại V-League và giải hạng nhất quốc gia 2019.

Giống những lần tập trung trước, mục tiêu chính của HLV Park ở hai lần tập trung tháng 8 là thử nghiệm, phát hiện những gương mặt mới để xây dựng lực lượng, phục vụ SEA Games 30.

Nhiều khả năng, vào cuối tháng 8, U22 Việt Nam sẽ có một đợt tập trung dài hạn khi V-League tạm nghỉ để ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup. 

Sao U22 Việt Nam bị VFF cấm thi đấu vì phạm lỗi nghiêm trọng
Theo thông báo mới nhất từ Ban kỷ luật VFF, tiền vệ trẻ Nguyễn Hồng Sơn sẽ bị cấm thi đấu hai trận tại V-League cho CLB Quảng Nam vì phạm lỗi nghiêm trọng.
U22 Việt Nam thắng Viettel: HLV Park Hang Seo bị nhận xét khó tính
Ghi bàn giúp ĐT U22 Việt Nam giành chiến thắng trước CLB Viettel, Nguyễn Trọng Long chia sẻ thầy Park là một chiến lược gia khó tính.
U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ tại SEA Games vào tháng 10
Theo đó, ĐT U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ trong bảng đấu của mình ở SEA Games 30 sau khi nước chủ nhà Philippines tiến hành bốc thăm vào tháng 10...
Nước chủ nhà chơi chiêu, VFF đã có kế hoạch giúp U22 Việt Nam giật vàng SEA Games 30
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có kế hoạch giúp đội tuyển U22 Việt Nam thích nghi với việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo ở kỳ SEA Games 30 tới đây.
SEA Games 30 chốt đá trên sân cỏ nhân tạo: ĐT U22 Việt Nam phải thay đổi kế hoạch tập luyện
Chủ nhà Philippines đã chốt 3 SVĐ tổ chức bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 30, đáng chú ý là cả ba đều là sân cỏ nhân tạo.
U22 Việt Nam bị gây khó ở SEA Games 30: Gian nan thử sức anh tài
Theo như thông báo mà chủ nhà SEA Games 30 Philippines vừa đưa ra, môn bóng đá nam sẽ có nhiều yếu tố gây bất lợi cho U22 Việt Nam. Và liệu thầy trò HLV Park...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X