Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng trước "quân xanh" Nam Định

Chủ Nhật 15/11/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu diễn ra chiều ngày 15/11, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục quân xanh U21 Nam Định.

 

Nhằm có trận đấu 'tổng kết' trước khi trả các cầu thủ về CLB, vào chiều nay 15/11, ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu gặp 'quân xanh' U21 Nam Định tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ VFF.

U22 Việt Nam thắng đậm trước Nam Định hình ảnh
ĐT U22 Việt Nam có thắng lợi tưng từng trước khi khép lại đợt tập trung trong tháng 11

Với sự vượt trội về trình độ, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt. Và kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng áo đỏ đã dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 4-0 nhờ các pha lập công của các cầu thủ Việt Cường 45', 47' (pen); Hồng Sơn 59' (pen), Xuân Quyết 76'.

Đây là kết quả không khiến nhiều người bất ngờ bởi đối thủ của U22 Việt Nam chỉ là lứa cầu thủ trẻ mà Nam Định đang chuẩn bị cho vòng loại giải U21 quốc gia 2020 (khởi tranh ngày 22/11 tới).

Trước một đối thủ không quá mạnh, trận đấu này cũng là một dịp để HLV Park Hang Seo có những phương án thử nghiệm về cả đội hình lẫn lối chơi. Không chỉ đề nghị hai bên thi đấu 50 phút mỗi hiệp mà thầy Park đồng thời cũng sử dụng 2 đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu. 

Điều này nhằm vừa tạo cơ hội thi đấu cho số lượng nhiều nhất các cầu thủ trong phạm vi có thể, vừa giúp HLV Park Hang Seo có thể quan sát, đánh giá sự hòa nhập của các học trò trong lối chơi của ĐT U22 Việt Nam. 

Trận đấu với U21 Nam Định cũng đã kết thúc 2 tuần tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo trong đợt hội quân thứ 3 trong năm nay. Đây cũng là trận đấu 'thứ lửa' thứ 2 của U22 Việt Nam trong đợt này. Trước đó, đoàn quân áo đỏ đã thi đấu giao hữu với U21 Phố Hiến và giành chiến thắng 2-0.

Dự kiến, trong tháng 12 của năm nay, U22 Việt Nam còn một đợt tập trung nữa sẽ diễn ra cùng thời điểm hội quân của ĐTQG.

CLB Hà Nội nhận tin dữ của người thế vai Duy Mạnh
Đội bóng Thủ đô đã phải nhận thêm một tin không vui khi trung vệ Đặng Văn Tới đã gặp chấn thương trong quá trình lên tập trung ĐT U22 Việt Nam.
Sao trẻ U22 Việt Nam khao khát được như QBV Đỗ Hùng Dũng
Tiền vệ trẻ Phạm Văn Luân trong buổi phỏng vấn mới đây đã thừa nhận mình thích cách chơi bóng của QBV Việt Nam năm 2019.
Tiền đạo Viettel chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam
Trả lời giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng của Viettel đã chỉ ra điểm yếu đang tồn tại ở ĐT U22 Việt Nam.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X