Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sắp tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc

Thứ Sáu 07/04/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Trung Quốc, Liên đoàn bóng đá nước này đã mời U22 Việt Nam tham dự giải giao hữu Panda Cup 2023 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.
u23-việt-nam-truc-tiep-5
Các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam có cơ hội gặp gỡ các đội bóng mạnh ở giải Panda Cup

Panda Cup là một giải đấu quốc tế thường niên dành cho các cầu thủ trẻ được phía Trung Quốc tổ chức. Tại giải đấu năm nay, bên cạnh đội chủ nhà dự kiến sẽ có ba đội bóng khách mời tham dự gồm U22 Bahrain, U22 Uzbekistan và đội tuyển U22 Việt Nam.

Nếu thông tin này là chính xác thì đó chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt để thầy trò HLV Philippe Troussier trải nghiệm, qua đó có thêm những trận đấu cọ xát quốc tế trước khi bước vào chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra trong tháng 9 năm nay. 

Trong quá khứ, đội U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo từng đánh bại các cầu thủ đồng trang lứa Trung Quốc ngay trên sân đối thủ vào năm 2019. 

Hai bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở mỗi hiệp đã mang về thắng lợi chung cuộc 2-0 cho thầy trò HLV Park trước đội bóng của HLV Guus Hiddink.

Có lẽ cho tới lúc này, người Trung Quốc vẫn chưa thể 'nuốt trôi' thất bại đó. Và đây có thể là lý do họ quyết định mời U22 Việt Nam tham dự để có cơ hội 'rửa hận'. 

Ở một diễn biến khác, truyền thông Trung Quốc cũng cho biết đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với Hong Kong dịp FIFA Days trong tháng 6. Ngoài ra Thái Lan cũng được cho sẽ thi đấu với Hong Kong ở đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X