Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam suýt thua trước ngày dự giải U22 Đông Nam Á

Thứ Tư 13/02/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên đường sang Campuchia đá giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam đã có trận hòa khó nhọc trong trận đấu tập với CLB Sài Gòn.

U22 Việt Nam suýt thua trước ngày dự giải U22 Đông Nam Á

Trước ngày sang Campuchia dự giải, ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu kín với các cầu thủ Sài Gòn. Trận đấu này được diễn ra trên sân cỏ nhân tạo để giúp các cầu thủ làm quen với điều kiện thi đấu ở giải sắp tới.

U22 Việt Nam suýt thua trước ngày dự giải U22 Đông Nam Á hình ảnh
U22 Việt Nam có trận hòa trước CLB Sài Gòn trước ngày tham dự giải U22 ĐNÁ

Đây cũng là bài kiểm tra cuối của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn trước khi sang Campuchia. Ở trận này, ông Tuấn ‘mát’ đã tung ra sân lực lượng mạnh nhất cũng như sử dụng sơ đồ yêu thích là 4-1-4-1 như cái cách ông từng áp dụng trong trận giao hữu với Ulsan Hyundai.

Tuy nhiên với việc Sài Gòn có lực lượng dày dặn kinh nghiệm, lại sử dụng ngoại binh nên đoàn quân áo đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Trong khi đó, hàng thủ thi đấu chưa thực sự tốt của U22 Việt Nam đã phải chật vật chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ và một trong những tình huống đó đã dẫn tới bàn mở tỷ số của Da Sylva.

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn rút các ngoại binh để tạo cơ hội cho các cầu thủ nội được vào sân, điều này giúp U22 Việt Nam có cơ hội ăn bàn nhiều hơn và ghi được bàn thắng do công của Minh Bình để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Kết quả hòa nhìn chung là tỷ số đẹp cho hai bên. ĐT U22 Việt Nam qua đó sẽ có sự tự tin trước khi bước vào giải đấu với trận ra quân gặp U22 Philippines vào ngày 17/2 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X