Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ tại SEA Games vào tháng 10

Thứ Tư 24/07/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ĐT U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ trong bảng đấu của mình ở SEA Games 30 sau khi nước chủ nhà Philippines tiến hành bốc thăm vào tháng 10 tới đây.

 

Dù SEA Games 30 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 11 tới song lúc này, ĐT U22 Việt Nam vẫn chưa thể biết được mình sẽ nằm ở bảng đấu với những đối thủ nào. 

Theo thông tin từ phía chủ nhà Philippines, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây nhưng chưa có thời gian cụ thể. 

U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ tại SEA Games vào tháng 10 hình ảnh
U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ tại SEA Games vào tháng 10.

Ngay khi có thời gian và địa điểm cụ thể, ban tổ chức SEA Games 30 sẽ thông báo để các thành viên tham dự. Môn bóng đá nam có 11 đội tham dự chia làm hai bảng, một bảng có 5 đội và bảng còn lại có 6 đội tuyển. 

Mội đội chỉ được phép đăng ký tối đa 20 thành viên. Độ tuổi các cầu thủ tham gia thi đấu là U22 và được phép bổ sung thêm 2 người trên đội tuổi 22.

Ban đầu, Việt Nam bị xếp vào nhóm hạt giống cuối cùng vì bị loại từ vòng ở SEA Games 29. Tuy nhiên, sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có ý kiến về thành tích này thì ban tổ chức đã xếp lại và thầy trò ông Park Hang-seo nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng Myanmar.

Nhóm 1 sẽ gồm Philippines và Thái Lan. Nhóm 2 gồm có Malaysia và Indonesia, nhóm 4 gồm 5 đội Singapore, Lào, Brunei, Timor Leste, Campuchia.

Nhiều khả năng ĐT U22 Việt Nam sẽ rơi vào một bảng đấu khó có sự tham dự của Thái Lan, Indonesia. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi các nước chủ nhà SEA Games thường sử dụng 'chiêu trò' trong bốc thăm để được lọt vào bảng đấu dễ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X