Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sẽ được đi tập huấn nước ngoài để chuẩn bị cho SEA Games

Thứ Sáu 29/03/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết phía Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30.

U22 Việt Nam sẽ đi tập huấn nước ngoài để hướng tới SEA Games 30

Sau thành công tại vòng loại U23 châu Á 2020, Quang Hải và các cầu thủ trẻ đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ để mang về tấm HCV SEA Games lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Và để giấc mơ này tới gần hơn, VFF sẽ tạo mọi điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm lẫn thể lực cho sân chơi mà bóng đá Việt Nam chưa từng lên đỉnh.

U22 Việt Nam sẽ đi tập huấn nước ngoài để hướng tới SEA Games 30 hình ảnh
Quang Hải và đồng đội sẽ được đi tập huấn nước ngoài để chuẩn bị cho SEA Games

Theo đó, đội sẽ có chuyến tập huấn nước ngoài trước khi vào giải. Việc tập trung 5 tuần như yêu cầu của ông Park cũng sẽ được LĐBĐVN (VFF) tính toán và nỗ lực thực hiện.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ về chuyện này: "Chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến HCV SEA Games 2019. Việc tập trung thời điểm nào và đi tập huấn nước nào sẽ được chúng tôi thông báo trong thời gian sớm nhất".

SEA Games 2019 là sân chơi của đội U22+2. Vì thế, ông Park và ban huấn luyện sẽ theo dõi phong độ của các cầu thủ trên 22 tuổi cần bổ sung và tính toán vị trí mà U22 Việt Nam đang cần để chọn ra 2 cái tên thích hợp.

Trong trường hợp thầy Park triệu tập tiền đạo Công Phượng đang thi đấu tại Hàn Quốc, CLB HAGL cũng hứa sẽ cố gắng thuyết phục phía Incheon cho phép Phượng về dự SEA Games 30.

Góc nhìn: Khi U23 Việt Nam chính là anh cả của Đông Nam Á
Vòng loại U23 châu Á 2020 khép lại với chiến thắng đậm đà của U23 Việt Nam trước Thái Lan. Và một lần nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo đã khẳng định họ xứng...
Góc nhìn: Sau vòng loại U23, đây là những cái tên lọt vào mắt xanh của thầy Park
Giành kết quả mỹ mãn tại vòng loại U23 châu Á, người hâm mộ đang rất mong chờ những nhân tố mới của U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X