Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sắp được đá giao hữu với đội bóng cũ của Kevin Bruyne

Thứ Tư 27/02/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu với CLB VfL Wolfsburg sau buổi làm việc giữa đại diện đội bóng này với lãnh đạo VFF.

U22 Việt Nam sắp được đá giao hữu với đội bóng VfL Wolfsburg

Sáng 27/2, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với ông Frank Jan Steinmann- Giám đốc thương mại phụ trách khu vực Đông Nam Á của CLB Wolfsburg.

Ngoài những kế hoạch hợp tác phát triển bóng đá trong thời gian tới, hai bên đã thống nhất về kế hoạch tổ chức một trận đấu trung. Và đối thủ của Wolfsburg sẽ là ĐT U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam sắp được đá giao hữu với đội bóng VfL Wolfsburg hình ảnh
U22 Việt Nam có thể sẽ thi đấu giao hữu với VfL Wolfsburg

Thời điểm trận đấu này diễn ra có thể sẽ vào cuối tháng 5. Đây là cơ hội rất tốt để ĐT U22 Việt Nam có thêm điều kiện thi đấu cọ xát hướng tới SEA Games 30, đồng thời qua đó cũng giúp CLB nước Đức tiếp cận khán giả hâm mộ tại Việt Nam.

Wolfsburg là một đội bóng có danh tiếng tại Đức song vẫn còn chưa được nhiều NHM Việt Nam biết tới. Đây chính là đội bóng đã ươm mầm và phát triển nhiều ngôi sao có đẳng cấp thế giới như Edin Dzeko, Kevin De Bruyne hay Julian Draxler,…

Cũng tại buổi làm việc, vị đại diện của Wolfsburg cũng đã giới thiệu về Trung tâm đào tạo của CLB và khẳng định lãnh đạo Wolfsburg sẵn sàng hỗ trợ cho các đội tuyển Việt Nam sang tập huấn và thi đấu giao hữu.

Wolfsburg không phải là đội bóng Đức đầu tiên để mắt tới Việt Nam. Trước đó Bayern Munich, Dortmund hay Werder Bremen cũng đã xúc tiến những kế hoạch để hợp tác với bóng đá Việt Nam.

HLV Lee Young-jin lập tức được tăng lương sau khi nắm quyền ở U22 Việt Nam
VFF đã có kế hoạch tăng lương cho vị trợ lý của HLV Park Hang Seo sau khi bổ nhiệm ông Lee cho vị trí HLV trưởng đội U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu tại SEA Games 30
VFF đã giao chỉ tiêu cho ĐT U22 Việt Nam phải giành tấm HCV tại SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X