Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sắp chạm trán UAE trong tháng 10

Thứ Năm 19/09/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị tốt hơn cho SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới.

 

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm SEA Games 30, sau khi vòng 24 V-League kết thúc, ĐT U22 Việt Nam cũng sẽ trở lại tập trung. Đội dự kiến sẽ hội quân vào ngày 23/9 tới tại trung tâm PVF.

U22 Việt Nam sắp chạm trán UAE hình ảnh
U22 Việt Nam sẽ có trận đấu 'thử lửa' với ĐT U22 UAE trong tháng 10 tới.

Trong đợt hội quân kéo dài hơn hai tuần này, U22 Việt Nam cũng sẽ có dịp đối đầu 'quân xanh' U22 UAE do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sắp xếp. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm, qua đó trưởng thành hơn để sẵn sàng đối phó với những thử thách ở kỳ SEA Games tới.

Trong đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo sẽ không huấn luyện đội mà sẽ giao lại cho trợ lý Kim Han-yoon cùng các cộng sự. Thay vào đó thầy Park sẽ cùng ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu được đánh giá rất khó khăn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong tháng 10 tới gặp Malaysia và Indonesia.

Theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM) vào ngày 13/10 tới. Đây cũng sẽ là trận giao hữu quốc tế chính thức thứ 3 của U22 Việt Nam trong năm nay. Trước đó, các cầu thủ của chúng ta được so tài với U22 Myanmar và U22 Trung Quốc. Kết quả, U22 Việt Nam đều giành chiến thắng với cùng tỉ số 2-0.

Báo UAE chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam ở trận hòa Thái Lan
Trước việc ĐT Việt Nam không thể ca khúc khải hoàn trên sân Thái Lan, báo chí tại UAE đã chỉ ra hạn chế của đoàn quân áo đỏ.
UAE tung cầu thủ hay nhất châu Á cho chiến dịch Vòng loại World Cup
LĐBĐ UAE mới đây đã công bố danh sách hội quân ĐTQG chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 với sự góp mặt của cầu thủ hay nhất châu Á 2016 Omar...
HLV UAE tuyên bố đầy tự tin ở bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng ĐT UAE Van Marwijk đã tự tin tuyên bố sẽ đánh bại tất cả các đối thủ ở bảng G, trong đó có ĐT Việt Nam.
Thống kê: UAE là cơn ác mộng của bóng đá Đông Nam Á
Dù không được đánh giá cao như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Iran song UAE chắc chắn vẫn sẽ là một đội bóng đáng gờm với ĐT Việt Nam cũng như các đội tuyển ĐNÁ ở bảng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X