Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp U22 UAE

Thứ Bảy 12/10/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày diễn ra trận giao hữu quan trọng U22 Việt Nam vs U22 UAE, HLV 2 đội đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trưa nay.


U22 Việt Nam sẽ cống hiến hết mình

Tập trung cùng các đàn anh ĐT quốc gia trong thời gian vừa qua, các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam đã có những buổi tập để chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng với U22 UAE – cũng là đối thủ nằm cùng bảng đấu tại VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020 sắp tới (tổ chức tại Thái Lan).

Đây cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ năng lực bản thân, kiếm suất tham dự SEA Games vào tháng 11 năm nay ở Philippines. Tất nhiên, HLV Park Hang Seo không thể dẫn dắt toàn đội ở trận này do đã sang Bali với ĐT quốc gia, và sẽ giao đội cho ông Kim Han Yoon.

U22 Việt Nam vs U22 UAE HLV 2 đội nói gì hình ảnh

U22 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ UAE vào ngày mai 13/10

Chia sẻ trong buổi họp báo, trợ lý Nguyễn Văn Đàn của U22 Việt Nam cho biết: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng. Chúng tôi muốn toàn đội cống hiến hết mình, giúp BHL có cái nhìn chính xác về năng lực mỗi người.

HLV Park Hang Seo cũng dặn các cầu thủ phải nỗ lực hết sức, không màng đến kết quả, thành tích. Ông ấy muốn chứng kiến một trận đấu đẹp và fair-play.”

D

Họp báo trước trận U22 Việt Nam vs U22 UAE


Bên phía U22 UAE, trợ lý Jirkal chia sẻ: “Đầu tiên, tôi gửi lời xin lỗi vì HLV trưởng Maciej Skorza không thể góp mặt trong buổi họp báo do chuẩn bị cho trận. Đây là một trận giao hữu quan trọng và UAE rất nghiêm túc.

Chúng tôi sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ cho trận này. Hy vọng cả 2 đội sẽ đem đến một cuộc chạm trán chất lượng, có tính chuyên môn cao.”

Theo đó, trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 UAE sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất, vào lúc 18h00 ngày 13/10 (Chủ nhật).



VIDEO HLV Park nắm đầu học trò U22 trong bài tập thể lực

 


 
Tuyển Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sát bãi biển Bali
Thầy trò HLV Park Hang-seo được tạo những điều kiện ăn ở, di chuyển tốt nhất trước chuyến làm khách trên sân Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10.
Thầy Park đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia
Cùng với những chia sẻ về chiến thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Bali vào ngày 15/10 tới.


Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X