Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"U22 Việt Nam không đặt nặng chuyện thành tích trong trận gặp U22 UAE"

Chủ Nhật 13/10/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp UAE, thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng đã khẳng định mình và các đồng đội không đặt nặng chuyện thành tích ở màn so tài sắp tới.

 

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 UAE 18h00 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 UAE: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giao hữu U22 Việt Nam vs...

Một ngày trước trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam với đối thủ U22 UAE vào lúc 18h00 tối nay trên sân Thống Nhất, TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông. 

Theo đó, anh nhấn mạnh trận đấu này chỉ mang tính chất thi đấu cọ xát, thử lửa và các cầu thủ sẽ không đặt nặng chuyện thành tích ở màn so tài sắp tới.

ĐT U22 Việt Nam không đặt nặng chuyện thành tích khi gặp U22 UAE hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định ĐT U22 Việt Nam không đặt nặng chuyện thành tích khi đối đầu UAE.

“Trận đấu với U22 UAE là cơ hội cho chúng tôi tập luyện, trước khi bước vào các giải chính thức. U22 Việt Nam không đặt nặng chuyện thành tích trong trận giao hữu với U22 UAE, chúng tôi chỉ mong mọi thứ vận hành tốt nhất", thủ thành sinh năm 1997 phát biểu.

Thêm vào đó, Tiến Dũng cũng khẳng định tuyển U22 UAE không sở hữu nhiều cầu thủ to lớn như các đội bóng khác của khu vực Tây Á. 

“Toàn đội đã xem băng hình về U22 UAE, nắm một số thông tin về họ, đồng thời nhận thấy đội này cũng không có thể hình quá cao lớn” – thủ môn Bùi Tiến Dũng nói thêm.

Được đánh giá là sự lựa chọn số 1 ở đội trẻ, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội bắt chính ở trận này. Thủ môn đang khoác áo CLB Hà Nội cũng cho biết anh hiện có tâm lý khá thoải mái. Việc được thi đấu cho CLB Hà Nội trong 2 trận đấu gần nhất tại AFC Cup, nó giúp cho Tiến Dũng trở nên tự tin hơn. 

HLV UAE không lo lắng bị lộ bài khi đối đầu U22 Việt Nam
Trước màn đọ sức với U22 Việt Nam vào chiều tối mai 13/10, trợ lý HLV Miroslav Jirkal của U22 UAE đã khẳng định không quan tâm tới chuyện bị lộ bài trước U22...
U22 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp U22 UAE
Trước ngày diễn ra trận giao hữu quan trọng U22 Việt Nam vs U22 UAE, HLV 2 đội đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trưa nay.
HLV Park Hang Seo loại Trọng Đại và Thanh Hậu khỏi U22 Việt Nam
Trong số 5 cầu thủ bị loại có 2 tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và Phan Thanh Hậu. Họ gặp những chấn thương khác nhau, đến nay vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội.
Truyền thông Thái Lan xem nhẹ khả năng vô địch SEA Games của U22 Việt Nam
Trước lễ bốc thăm chia bảng SEA Games 30, giới truyền thông Thái Lan tỏ ra xem thường khả năng chinh phục thành công tấm HCV của ĐT U22 Việt Nam.
Thái Lan muốn thử sức với U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 30
Theo tờ báo uy tín Siam Sport của Thái Lan thì LĐBĐ nước này đang có kế hoạch mời U22 Việt Nam đá giao hữu trong thời gian sắp tới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X