Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu tại SEA Games 30

Thứ Tư 27/02/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF đã giao chỉ tiêu cho ĐT U22 Việt Nam phải giành tấm HCV tại SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Trong cuộc làm việc mới đây, VFF và Hội đồng HLV quốc gia nhấn mạnh rằng Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện cũng như Thứ trưởng kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chỉ đạo và mong muốn nhiệm vụ giao cho HLV người Hàn Quốc là phải đoạt HCV SEA Games 30.

U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu vô địch SEA Games 30 hình ảnh
U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu vô địch SEA Games 30

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Khi giao cho ông Lee, VFF cũng đã cân nhắc vì ông này và ông Park luôn cùng nhau nắm rõ mọi vấn đề để xây dựng lối chơi phù hợp cho cả đội tuyển lẫn U23. VFF chắc chắn tạo điều kiện tốt nhất cho ông Lee làm việc".

Như đã biết, với việc lịch thi đấu vòng loại World Cup và SEA Games 30 khá gần nhau, VFF đã quyết định bổ nhiệm trợ lý của HLV Park Hang Seo là ông Lee Young-jin dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tranh tài ở SEA Games.

Cơ sở để VFF tin tưởng vào khả năng dẫn dắt của trợ lý Lee Young-jin chính là chiến lược gia này từng là cựu tuyển thủ Hàn Quốc, dẫn dắt các đội bóng mạnh ở K-League và đang làm phó tướng cho thầy Park nên rất hiểu về bóng đá Việt Nam, được nhiều cầu thủ yêu quý.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo dù không làm HLV trưởng U22 Việt Nam nhưng vẫn tham gia trong vai trò một cố vấn. Đây cũng là thời gian vòng loại World Cup 2020 kết thúc (6 trận từ tháng 9 tới tháng 11) nên HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể chỉ đạo từ xa để cùng trợ lý của mình ‘liên thủ’ chinh phục tấm HCV.

Bên cạnh việc giao nhiệm vụ cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Hội đồng HLV quốc gia đã đồng ý với đề xuất của VFF về việc bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đội U18 Việt Nam trong năm 2019. Ông Tuấn ‘con’ nhiều khả năng cũng sẽ là người dẫn dắt U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Hà Nội vào năm 2021.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X