Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games 30 khi có đội hình mạnh nhất"

Thứ Ba 10/09/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là phát biểu của HLV Phạm Minh Đức sau trận thắng của U22 Việt Nam trước các cầu thủ chủ nhà Trung Quốc.

 

Chứng kiến thắng lợi 2-0 ấn tượng của ĐT U22 Việt Nam trước các cầu thủ chủ nhà Trung Quốc, HLV Phạm Minh Đức đã dành những lời khen ngợi cho đội bóng của ông thầy Hàn Quốc, Part Hang Seo.

Và theo vị thuyền trưởng CLB vừa thăng hạng V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Lĩnh thì ĐT U22 Việt Nam hoàn toàn đủ sức vô địch SEA Games 30 nếu có đội hình mạnh nhất với sự bổ sung thêm của Quang Hải, Đình Trọng hay Văn Hậu.

U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games 30 khi có đội hình mạnh nhất hình ảnh
 U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games 30 khi có lực lượng mạnh nhất

"Thực sự đội hình U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại”, Soha dẫn lời vị cựu HLV đội trẻ Hà Nội. “Những cầu thủ được kỳ vọng như Việt Hưng, Tiến Linh, Tấn Tài hay Hoàng Đức đều đã thể hiện được đẳng cấp và khả năng của mình. 

Nếu có thêm sự bổ sung của Quang Hải, Văn Hậu và Đình Trọng, chúng ta hoàn toàn đủ khả năng vô địch SEA Games 30. Vấn đề quan trọng là HLV Park Hang Seo sẽ tính toán làm sao để toàn đội đạt được điểm rơi phong độ đúng khi đó."

Cuối cùng, HLV Minh Đức cho rằng U22 Việt Nam cần tiếp tục cố gắng và không được phép chủ quan khi thắng một đối thủ không quá mạnh. 

Nhà cầm quân sinh năm 1976 nói thêm: “Đấu giao hữu với những đối thủ như thế này, chúng ta nên biết mình đang ở đâu, điều gì còn chưa hoàn thiện để khắc phục, cần giữ đôi chân trên mặt đất. Thực sự chiến thắng 2-0 không có ý nghĩa gì nhiều về chuyên môn hay bản lĩnh để các tuyển thủ có thể học tập."

Sau trận thắng trước người Trung Quốc, các cầu thủ sẽ trở về CLB tập luyện để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V-League và giải hạng nhất. U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 10 tới, cùng thời điểm ĐT Việt Nam hội quân đá vòng loại World Cup.

Video:U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Giao hữu quốc tế)

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X