Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước "quân xanh" Phố Hiến

Thứ Bảy 07/11/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U22 Việt Nam đã giành thắng lợi không mấy khó khăn trong chiều ngày 7/11 trước quân xanh là các cầu thủ trẻ của đội bóng hạng Nhất Phố Hiến.

Chiều 7/11, đội tuyển U22 Việt Nam đã có trận đấu tập với đối thủ U21 Phố Hiến nhằm kiểm tra, đánh giá các cầu thủ được triệu tập trong đợt tập trung lần này.

U22 Việt Nam đánh bại U21 Phố Hiến với tỷ số 2-0 hình ảnh
U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Phố Hiến trong trận đấu tập chiều 7/11. (Ảnh:VFF)

Đúng với tính chất của trận đấu tập, ở trận này HLV Park Hang Seo đã ưu tiên thử nghiệm nhiều gương mặt mới như thủ thành Trần Liêm Điều, hậu vệ Đặng Tuấn Nghĩa, Nguyễn Trọng Hiếu, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Nguyễn Văn Việt, Đoàn Thanh Trường, tiền đạo Nguyễn Phi Hoàng…

Mặc dù mới làm quen với chiến thuật của ông Park nhưng nhóm các cầu thủ mới lần đầu lên tuyển cũng đã cho thấy khả năng bắt nhịp khá tốt, tạo được sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự.

Sang hiệp 2, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới sử dụng một số gương mặt cũ vào sân thi đấu để kiểm tra, đánh giá phong độ, trong đó có một số gương mặt nổi bật như tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo Lê Minh Bình, Hồ Thanh Minh.

Và hai pha lập công của U22 Việt Nam trong trận này đều được ghi bởi hai gương mặt đã quen thuộc với NHM là tiền đạo Trần Danh Trung và Lê Minh Bình

Sau trận đấu giao hữu này, vào ngày mai (8/11), U22 Việt Nam sẽ có một ngày xả trại để nghỉ ngơi, hồi phục trước khi sẽ trở lại tập luyện vào ngày 9/11.

Buổi tập kế tiếp của đội sẽ quy tụ đầy đủ quân số với đợt hội quân của 8 cầu thủ còn lại sau khi thi đấu xong vòng đấu cuối V-League 2020 ở nhóm A.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X