Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam đánh bại Malaysia trong thế chơi thiếu người

Thứ Ba 10/09/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những sự nỗ lực và cố gắng của U22 Việt Nam đã được đền đáp khi họ vượt qua U22 Malaysia trong trận cuối cùng tại CFA China Team 2024 diễn ra tối ngày 10/9.

Vào tối ngày 10/9, đội tuyển U22 Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng ở giải CFA China Team 2024. Đối thủ của họ ở trận này chính là các cầu thủ trẻ U22 Malaysia.

U22 Viet Nam danh bai Malaysia trong the choi thieu nguoi
U22 Việt Nam đánh bại Malaysia trong thế chơi thiếu người

Với tính chất thử nghiệm nhân sự trận đấu này, HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục trao cơ hội cho một số cầu thủ chưa có cơ hội được ra sân thi đấu. Đáng chú ý là sự xuất hiện của thủ môn Nguyễn Tân để thay cho Văn Bình, sau 2 trận thủ thành người Nghệ An này bắt chính. 

Tuy vậy ở phía trên, U22 Việt Nam vẫn có sự xuất hiện của những Thái Sơn, Đức Việt, Đình Bắc hay Quốc Việt. Điều này đã giúp đoàn quân áo đỏ tạo được một thế trận thi đấu chủ động sau tiếng còi khai cuộc.

Và tới phút 21, U22 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống phối hợp đá phạt cố định. Bóng sau đó tới chân trung vệ Hiểu Minh và cầu thủ này đã thực hiện pha dứt điểm cận thành, khai thông thế bế tắc trận đấu.

Để thủng lưới, U22 Malaysia buộc phải dồn lên tấn công. Và họ tiếp tục bộc lộ nhiều sơ hở dẫn tới bàn thua thứ 2. Từ một pha phản công sắc nét, Đình Bắc xử lý bóng dứt khoát trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Haziq Aiman.

Tuy nhiên ở cuối hiệp 1, thủ môn Nguyễn Tân đã mắc sai sót khi phạm lỗi với cầu thủ của U22 Malaysia trong vòng cấm ở cuối hiệp 1, dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu. Trong khi Malaysia được hưởng phạt đền và Danish đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

doi hinh thi dau cua U22 Viet Nam
Đội hình thi đấu của U22 Việt Nam

Bước sang hiệp 2, Malaysia với lợi thế hơn người đã liên tục tràn sang phần sân U22 Việt Nam để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy các học trò của ông Đinh Hồng Vinh đã thi đấu khá chắc chắn dù chịu sức ép khá lớn, để qua đó bảo toàn tỷ số 2-1 tới hết trận.

Với thắng lợi này, U22 Việt Nam đã khép lại giải CFA China Team 2024 với vị trí thứ ba, đội vô địch là U22 Uzbekistan do hơn U22 Trung Quốc ở chỉ số bàn thắng/bại, dù hai đội cùng có 7 điểm. 

Hy vọng thông qua giải đấu giao hữu lần này, các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều điều, qua đó từng bước hoàn thiện mình để tiếp tục cống hiến cho bóng đá nước nhà trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X