Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam tìm xong quân xanh đá trận giao hữu đầu tiên

Thứ Sáu 06/11/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thử sức với quân xanh U21 Phố Hiến trong đợt hội quân lần này.

 

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31 sẽ diễn ra vào năm sau, ĐT U22 Việt Nam đã trở lại tập trung rèn luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam của VFF.

Trong đợt này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập tổng cộng 34 cầu thủ, bao gồm 4 thủ môn, 10 hậu vệ, 14 tiền vệ và 6 tiền đạo. Trong số này, có rất nhiều gương mặt mới lần đầu lên tuyển, đặc biệt có cả cầu thủ năm nay mới chỉ 17 tuổi là hậu vệ SHB Đà Nẵng, Nguyễn Phi Hoàng.

U22 Việt Nam đá giao hữu với U21 Phố Hiến hình ảnh
ĐT U22 Việt Nam sẽ có quân xanh chất lượng trong đợt hội quân này là U21 Phố Hiến

Trong những ngày vừa qua, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò mới của mình rèn thể lực cũng như luyện các bài phối hợp cùng khả năng dứt điểm. Những bài tập di chuyển đội hình không bóng luôn được lồng ghép đưa vào các buổi tập của đoàn quân áo đỏ. 

Chia sẻ về điều này, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng cho biết: “Thầy Park phần lớn cho toàn đội tập kỹ-chiến thuật, di chuyển đội hình thành một khối. Điều khó khăn nhất để chúng tôi bắt nhịp được là phải thông tin cho nhau thường xuyên”.

Có thể nói đợt tập trung sẽ giúp HLV Park Hang Seo và các trợ lý có thể rà soát, đánh giá các cầu thủ để xây dựng lực lượng hướng tới các giải đấu lớn trong tương lai. Và theo thông tin mới nhất, ĐT U22 Việt Nam dự kiến có trận giao hữu với 'quân xanh' là đội U21 Phố Hiến. 

Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào chiều ngày 7/11 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Thông qua trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội kiểm tra, đánh giá năng lực cũng như khả năng thích nghi của các học trò với lối chơi mà ông đang xây dựng cho U22 Việt Nam. 

Hùng Dũng đệ nhị chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam
Tiền vệ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lý Công Hoàng Anh mới đây đã có những chia sẻ trong lần tập trung ĐT U22 Việt Nam tháng 11/2020.
Sao trẻ Bình Dương muốn được như Tiến Linh ở ĐT U22 Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường thừa nhận mình phải nắm bắt cơ hội ghi điểm với thầy Park trong đợt tập trung lần 3 của U22...
Tiền vệ Viettel đặt mục tiêu được dự SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam
Tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ sau lần thứ hai được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo có trợ lý mới ở ĐT U22 Việt Nam
Một gương mặt mới đã xuất hiện trong thành phần ban trợ lý của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều tối ngày 2/11 của U22 Việt Nam.
Lý do thần đồng 17 tuổi của SHB Đà Nẵng được gọi lên U22 Việt Nam
Sau khi bất ngờ triệu tập hậu vệ mới 17 tuổi của SHB Đà Nẵng, Nguyễn Phi Hoàng lên đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về chuyện...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X