Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển trẻ Việt Nam đá giao hữu kín với U21 Nga

Thứ Tư 21/08/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ Nga mới đây đã công bố danh sách tập trung của đội U21 Nga, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển trẻ Việt Nam trong tháng 9 tới.

Tuyển trẻ Việt Nam đá giao hữu kín với U21 Nga

Cụ thể, trang chủ LĐBĐ Nga viết: “Đội trẻ Nga, gồm các cầu thủ không quá 19 tuổi, sẽ thi đấu 2 trận với đội tuyển trẻ Việt Nam.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 6 và 9/9 trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Các trận đấu bắt đầu lần lượt vào khung 18h và 17h. Theo yêu cầu từ đội chủ nhà, các trận đấu sẽ được tổ chức kín”.

Như vậy, không chỉ ĐTQG Nga hành quân tới Việt Nam trong đợt tháng 9 này, lứa tuyển thủ trẻ cũng sẽ có màn giao hữu với đội trẻ của nước chủ nhà.

“Ban đầu chúng tôi đồng ý rằng các cầu thủ không quá năm 2005 sẽ tham gia các trận đấu này”, HLV đội trẻ của Nga, Ivan Shabarov cho biết.

U21 Nga
U21 Nga sẽ có 2 trận đấu giao hữu tại Việt Nam

“Vì vậy, ở trại huấn luyện lần này chúng ta sẽ có cơ hội được quan sát các cầu thủ trẻ hơn. Đội hình còn có hai cầu thủ cũng nằm trong danh sách mở rộng của đội tuyển quốc gia. Đó là Danila Kozlov và Alexey Batrakov. Nếu họ có tên trong danh sách cuối cùng, chúng tôi sẽ nhanh chóng thay thế họ bằng những người trong danh sách dự bị".

Cựu HLV U21 ĐT Nga, Dmitry Khomukha tin rằng đội trẻ xứ bạch dương sẽ xem đây là cơ hội để phát hiện ra những gương mặt mới: “Theo tôi hiểu, sẽ có một số tân binh gia nhập đội tuyển. Ban huấn luyện muốn họ có cơ hội làm quen. Nhưng dù dùng nhiều cầu thủ mới, nhiệm vụ vẫn là chiến thắng”.

Danh sách tập trung U21 Nga chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển trẻ Việt Nam

  • Thủ môn : Timofey Mitrov (Shinnik), Mikhail Tsulaya (Rostov 2), Ilya Tikhomirov (Spartak 2).
  • Hậu vệ : Mikhail Ryadno (Rodina), German Ignatov (Rostov 2), Ivan Lepsky (Dynamo 2), Matvey Bardachev, Nikita Lobov, Ivan Shilenok (Zenit 2), Nikita Bozov (Baltika) , Ilya Rozhkov (“Rubin”).
  • Tiền vệ : Mikhail Shchetinin (Fakel), Mikhail Umnikov (Krasnodar 2), Matvey Kislyak, Kirill Glebov (CSKA), Danila Kozlov (Krasnodar), Egor Smelov (Dynamo 2), Alexey Batrakov, Vadim Rakov (“Lokomotiv”), Ilya Ishkov (“Ural”), Ruslan Bart (“Sochi”).  
  • Tiền đạo : Dmitry Radikovsky (Lokomotiv), Konstantin Dorofeev (Krasnodar 2).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X