Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam đã có mặt tại Malaysia

Thứ Năm 10/08/2017 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều tối 10/8, đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt tại Kuala Lumpur, bắt đầu hành trình chinh phục chiếc HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 29.
 

Trước khi di chuyển từ Hàn Quốc sang Malaysia, tối qua (10/8), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã rời trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo để lên khu vực gần sân bay quốc tế Incheon nghỉ ngơi, nhằm tiện đáp chuyến bay sang Kuala Lumpur vào trưa nay.

Sau 4 tiếng bay, đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur của nước chủ nhà Malaysia. Tại đây, các thành viên của BTC SEA Games đã có mặt để đón tiếp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, hướng dẫn đội đi vào cổng làm thủ tục nhập cảnh dành riêng cho các thành viên đến tham dự đại hội, nên mọi việc diễn ra khá nhanh gọn.

Cần nói thêm, trước đó ở sân bay Incheon, tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy đã một phen tá hoả khi để quên túi xách ở ngoài sân bay. May mắn là Duy nhớ ra kịp và đã tìm lại được trước khi máy bay cất cánh.

Từ sân bay, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã di chuyển gần 50 cây số về ngụ tại khách sạn Berjaya Time Square ngay trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Đây cũng là đại bản doanh của đoàn thể thao Việt Nam trong thời gian diễn ra Đại hội. Khá mệt mỏi sau hành trình di chuyển dài, đội U22 Việt Nam đã tranh thủ ăn uống khi vừa đến khách sạn, sau đó lên nhận phòng và nghỉ ngơi sớm.

Theo kế hoạch, đội U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia vào chiều mai (11/8).

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X