Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam công bố danh sách tập trung đợt 2: Martin Lo tiếp tục góp mặt

Thứ Bảy 20/07/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Lo dường như đang là linh hồn của U22 Việt Nam khi liên tục được triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung ngắn tới đây.

 

Để chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT U22 Việt Nam sẽ liên tục tập trung những đợt ngắn hạn để 'rèn quân'. Và cuối tháng 7 này, đoàn quân áo đỏ sẽ hội quân trở lại với địa điểm tập trung là trung tâm đào tạo bóng đá trể PVF. 

Danh sách tập trung U22 Việt Nam Martin Lo tiếp tục góp mặt hình ảnh
Tiền vệ Martin Lo tiếp tục có tên trong đợt tập trung ngắn hạn lần 2 của U22 Việt Nam

Trong đợt này, U22 Việt Nam sẽ tập trung 3 ngày từ 22-24/7 do sau đó các cầu thủ còn phải trở về phục vụ CLB của mình chinh chiến ở V-League và giải hạng Nhất. Theo kế hoạch, đội sẽ có trận giao hữu với Viettel vào ngày 24/7.

Rút kinh nghiệm từ đợt tập trung trước khi CLB Bình Dương tuyên bố sẽ không để tiền đạo Tiến Linh lên tuyển ở những đợt tập trung ngắn,  BHL U22 Việt Nam chỉ gọi những cầu thủ nào đang đóng vai trò dự bị ở CLB và ít được ra sân thi đấu. 

Đó là lý do những Quang Hải, Đức Chinh hay Bùi Tiến Dũng không góp. Những gương mặt nổi bật ở đợt tập trung này chỉ có trung vệ Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), tiền vệ Triệu Việt Hưng (HAGL) hay Martin Lo (Phố Hiến FC). Martin Lo cũng là cầu thủ đã góp mặt ở hai đợt tập trung quân số U22 Việt Nam trước đó và đã để lại những dấu ấn rõ nét.

Danh sách tập trung U22 Việt Nam:

Thủ môn: Đỗ Sỹ Huy (HLHT), Phan Văn Biểu (SHB ĐN)

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Văn Đạt (HLHT), Nguyễn Bá Đức (SLNA), Vũ Viết Triều (TQN), Dương Văn Trung (Bình Phước), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Trần Văn Bửu (SG), Nguyễn Vũ Tín (SG), Triệu Việt Hưng (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Trần Bảo Toàn (HAGL), Martin Lo (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Lương Hoàng Nam (HP), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định).

Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (BBD), Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Phạm Đức Thông (Phố Hiến).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X