Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"U22 Việt Nam có thể tự tin hướng tới mục tiêu giành HCV SEA Games"

Thứ Tư 11/09/2019 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT U22 Việt Nam trước người Trung Quốc, BLV Quang Huy cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tự tin thực hiện mục tiêu giành vàng SEA Games tới đây.

 

Tối ngày 8/9, ĐT U22 Việt Nam có chiến thắng không mấy khó khăn trước đội chủ nhà U22 Trung Quốc. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu tốt. Họ chủ động cầm bóng và tạo ra những cơ hội tấn công khá rõ nét về phía khung thành đội khách.

U22 Việt Nam có thể tự tin hướng tới mục tiêu giành HCV SEA Games hình ảnh
BLV Quang Huy thừa nhận U22 Việt Nam đã thắng thuyết phục.

Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của U22 Việt Nam ở trận này, BLV Quang Huy cho rằng: "Tôi rất bất ngờ vì lối chơi của U22 Trung Quốc ở trận này. Dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng tôi không nghĩ là họ lại yếu như thế. 

U22 Trung Quốc chơi quá đơn giản và có lẽ HLV Guus Hiddink còn gặp khó khăn nhiều nữa với tập thể này. Trong khi đó, U22 Việt Nam chơi mềm mại và kỹ thuật, giành chiến thắng rất thuyết phục."

Bình luận viên gạo cội của nhà đài VTC còn cho rằng những trận đấu như thế này giúp U22 Việt Nam trui rèn được rất nhiều. Thêm vào đó, các cầu thủ cũng sẽ có thêm niềm tin để thực hiện giấc mơ vàng SEA Games 30.

"Màn trình diễn này giúp chúng ta có niềm tin vào bóng đá trẻ nước nhà, dù vắng một số cầu thủ quan trọng như Quang Hải và Văn Hậu, U22 Việt Nam vẫn biết cách phải làm gì. Quan trọng hơn, U22 Việt Nam có thể tự tin hướng tới mục tiêu giành HCV SEA Games 30 tại Philippines, và đạt kết quả tích cực ở VCK U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào đầu năm sau", BLV Quang Huy cho biết. 

U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games 30 khi có đội hình mạnh nhất
Đây là phát biểu của HLV Phạm Minh Đức sau trận thắng của U22 Việt Nam trước các cầu thủ chủ nhà Trung Quốc.
Tiến Linh tự tin hơn sau cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc
Tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh mới đây đã lên tiếng cho biết mình đã có thêm những sự tự tin sau khi tỏa sáng tại ĐT U22 Việt Nam.
Báo Trung Quốc vẫn chưa thể chấp nhận thất bại trước U22 Việt Nam
Chứng kiến thất bại 0-2 của U22 Trung Quốc trước Việt Nam tối 8/9, trang Sina Sports đã có hơn 15 bài viết về trận đấu này.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X