Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam có thể gặp Thái Lan ở chung kết SEA Games 32

Thứ Tư 05/04/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của chuyên gia Đoàn Minh Xương, U22 Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng SEA Games 32 và tái ngộ U22 Thái Lan ở chung kết.

U22 Việt Nam không khó khăn vượt qua vòng bảng SEA Games

Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với U22 Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Đây được đánh giá là bảng đấu khó với thầy trò HLV Troussier. U22 Thái Lan là đương kim Á quân, trong khi Malaysia cũng lọt vào bán kết giải đấu năm ngoái.

Khi được hỏi về cơ hội lọt vào bán kết của U22 Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương tỏ ra khá tự tin. Ông cho biết: "Tôi đánh giá bảng đấu của U.22 Việt Nam nặng hơn bảng còn lại, khi chênh lệch năng lực giữa các đội là không lớn.

Ở bảng này, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan là hai đội bóng được đánh giá cao hơn so với các đội Malaysia, Lào và Singapore. U22 Việt Nam và U22 Thái Lan có chất lượng cầu thủ và lối chơi tốt, trong khi 3 đội còn lại đá thiên về thể lực.

U22 Việt Nam có thể gặp Thái Lan ở chung kết SEA Games 32 1
U22 Việt Nam có thể lọt vào bán kết SEA Games 32

Ở bảng này, tôi tin U.22 Việt Nam sẽ cùng U.22 Thái Lan lọt vào bán kết. Tuy nhiên, tình hình sẽ khó khăn bởi không phải cứ muốn thắng là được, mà các cầu thủ phải có phong độ cao nhất, thi đấu với nỗ lực cao nhất ở từng trận đấu.

Với thực lực hiện nay cùng bản lĩnh thi đấu, U22 Việt Nam khả năng cao sẽ vượt qua vòng bảng, dù các trận đấu không hề dễ dàng. Tôi tin thầy trò HLV Troussier sẽ vào bán kết và có thể gặp lại U.22 Thái Lan ở chung kết.

U22 Việt Nam cần tập hợp được lực lượng cầu thủ tốt nhất, đặc biệt là các cầu thủ đang thi đấu ở các đội V.League. Thực tế ở Doha Cup 2023, U23 Việt Nam chưa có lực lượng mạnh nhất, do đó tại SEA Games này, chúng ta cần có đội hình tối ưu. Vấn đề hiện tại vẫn nằm ở con người. Có cầu thủ tốt, ông Troussier sẽ xây dựng và tổ chức được lối đá ưng ý."

Các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 32 sẽ diễn ra trên SVĐ Prince tại thủ đô Phnom Penh. Trận ra quân của thầy trò HLV Troussier là cuộc đối đầu với U22 Lào vào ngày 30/4.

@bongda24h.vn.official Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định Việt Nam sẽ vào chung kết cùng Thái Lan tại SEA Games 32 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #u22vietnam #dtvn #seagame32 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

U22 Việt Nam có cơ hội lớn vào bán kết SEA GamesU22 Việt Nam có cơ hội lớn vào bán kết SEA Games
Rơi vào bảng đấu khó khăn trong lễ bốc thăm SEA Games 32 vừa diễn ra, nhưng ĐT U22 Việt Nam được chuyên gia Phan Anh Tú đánh giá cao ở khả năng đi tiếp.
VFF lường trước Việt Nam rơi vào bảng đấu khóVFF lường trước Việt Nam rơi vào bảng đấu khó
Nhận định về kết quả bốc thăm tại SEA Games 32, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi khẳng định đây là thử thách lớn với bóng đá Việt Nam.
HLV Troussier nói gì về kết quả bốc thăm vòng bảng SEA Games 32?HLV Troussier nói gì về kết quả bốc thăm vòng bảng SEA Games 32?
Rơi vào bảng đấu khó với những Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào, HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ về cơ hội của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 32.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X