Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam loại 5 cầu thủ trước ngày sang Trung Quốc

Thứ Năm 05/09/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với công việc tại ĐT quốc gia, HLV Park Hang Seo vẫn phải cáng đáng nhiệm vụ của ĐT U22 Việt Nam, trước trận giao hữu quan trọng với U22 Trung Quốc cuối tuần này.

U22 Việt Nam loại 5 cầu thủ

Ngay sau buổi họp báo và luyện tập cuối cùng trước trận gặp Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 22 cầu thủ ở cấp độ trẻ U22 Việt Nam. Điều này đồng nghĩa, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ loại 5 người, trước khi toàn đội di chuyển sang Trung Quốc để đá giao hữu.
5 cái tên phải ở nhà là Thiện Đức, Trọng Huy (Bình Dương), Minh Trọng (Đồng Tháp), Hữu Thắng (Huế) và Nguyên Hoàng (PVF). Cộng thêm 2 cầu thủ chuyển xuống từ ĐT quốc gia là Hoàng Đức và Thanh Thịnh, U22 Việt Nam với 24 cầu thủ sẽ có chuyến bay tới Vũ Hán – khởi hành vào 5h30 sáng nay. Toàn đội sẽ phải transit qua Quảng Châu.

U22 Việt Nam chốt danh sách sang Trung Quốc  hình ảnh

HLV Park Hang Seo chốt danh sách U22 Việt Nam sang Trung Quốc


Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ có 3 buổi tập trước trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Đây là trận đấu quan trọng để chuẩn bị trước thềm SEA Games diễn ra vào cuối năm nay tại Philippines, hay xa hơn là vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan. HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội ở cả 2 giải đấu này.
Không những vậy, ngay sau trận chiến với Thái Lan vào tối nay (5/9), trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, HLV người Hàn Quốc và các trợ lý cũng sẽ di chuyển tới Trung Quốc để nắm quyền chỉ đạo. Đáng chú ý, ông Park sẽ có cơ hội đối đầu với Guus Hiddink – hiện đang dẫn dắt U22 Trung Quốc.

Danh sách 24 cầu thủ của U22 Việt Nam


U22 Việt Nam loại 5 cầu thủ trước ngày sang Trung Quốc hình ảnh 2

Trận giao hữu với U22 Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 8/9

INFOGRAPHIC: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ Việt Nam vs Thái Lan
Vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay 5/9, hai nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á với ân oán chồng chất trong quá khứ sẽ lại có cơ hội chạm trán tại vòng loại...
ẢNH: Cậu vàng đột nhập sân tập của ĐT Việt Nam và cái kết
Nếu đến sớm, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị với sự xuất hiện của cậu vàng trên sân tập của ĐT Việt Nam.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X