Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“U22 Việt Nam chỉ hướng tới ngôi nhì bảng tại SEA Games 30”

Thứ Ba 15/10/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau kết quả bốc thăm SEA Games của chủ nhà Philippines, HLV Lê Thuỵ Hải đã có những chia sẻ về tình hình của U22 Việt Nam.
 

U22 Việt Nam không dễ thở
 

Dù đang được đánh giá cao sau những thành công liên tiếp, nhưng thành tích tệ hại ở giải SEA Games 2017 đã khiến Việt Nam nhằm ở nhóm hạt giống số 3, qua đó gặp nhiều bất lợi trong lễ bốc thăm mới đây. Cụ thể, thầy trò Park Hang Seo nằm ở bảng B, chung bảng với Thái Lan, Indonesia và phải đá nhiều trận hơn.
 
Chứng kiến kết quả bốc thăm này, chuyên gia Lê Thuỵ Hải lên tiếng: “Kết quả này là đáng lo đấy, không đùa được đâu. Chúng ta phải đá 5 trận liên tục. Vấn đề thể lực là điều cần chú ý. 

Thẻ phạt cũng là yếu tố có thể ảnh hưởng tới kết quả chung. Chúng ta phải đá nhiều trận hơn, nguy cơ các cầu thủ chấn thương, kiệt sức và nhận thẻ phạt đương nhiên là cao hơn. Thái Lan là đương kim vô địch. 2 năm trước, chúng ta thua họ và không thắng được Indonesia.

U22 Việt Nam chỉ hướng tới ngôi nhì bảng tại SEA Games 30 hình ảnh

Kết quả bốc thăm: U22 Việt Nam nằm ở bảng B


Trong khi đó, Indonesia sở hữu thể lực tốt hơn Việt Nam, chơi rắn và khi cần có thể đá theo kiểu bạo lực, nên U22 Việt Nam phải đề phòng. Singapore trông thế thôi, ít ai quan tâm nhưng dễ gây bất ngờ. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch và cũng đã tiến bộ không ngừng. 
2 đội bóng còn lại (Brunei và Lào) tôi không đánh giá cao dù họ có tiến bộ, nhưng chưa thể gây khó khăn cho nhóm đội xếp trên. Chúng ta phải vượt qua vòng bảng, tính toán hợp lý, có thể hòa để giữ sức cũng được, đội vào vòng trong bắt buộc phải thắng rồi. Nói chung, tôi lo cho U22 Việt Nam.

Chúng ta nhắm đến vị trí nhì bảng, sau Thái Lan là hợp lý. Chúng ta chưa từng giành HCV bao giờ, ở SEA Games cũng chưa thắng họ. Nhiều người có thể không thích ý kiến này, nhưng đó là quan điểm của tôi.”

Indonesia làm phép sân Kapten I Wayan Dipta trước trận gặp Việt Nam
Ở nhiều vị trí trên SVĐ tổ chức trận đấu Indonesia vs Việt Nam xuất hiện những vật thể lạ được đội chủ nhà bố trí.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10: Tiến Linh thay Công Phượng, Đức Huy thế chỗ Tuấn Anh
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...
Kết quả bốc thăm Sea Games 30: U22 Việt Nam chung bảng với Thái Lan
Thầy trò Park Hang-seo rơi vào bảng B, cùng Thái Lan và Indonesia, theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam vừa được tiến hành vào sáng nay 15/10.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X