Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam bước vào giai đoạn quan trọng trước ngày sang UAE

Thứ Ba 28/09/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U22 Việt Nam vừa trải qua một ngày tập luyện với cường độ cao vào hôm qua 27/9 nhằm sẵn sàng lên đường sang UAE tập huấn vào ngày 8/10 tới.

 

Theo thông tin của VFF, ĐT U22 Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập luyện quyết định nhằm hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022. Vào hôm qua, đội tiếp tục ra sân tập hai buổi. 

Nếu như ở buổi tập sáng, các cầu thủ được rèn giũa về xử lý các tình huống cố định, thì ở buổi tập chiều, độ khó của những bài về chiến thuật cũng được nâng lên rất nhiều.

HLV Park Hang Seo theo dõi U22 Việt Nam tập luyện
HLV Park Hang Seo vẫn theo sát tình hình tập luyện của ĐT U22 Việt Nam

Trong thời gian qua, mặc dù bận công việc huấn luyện ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn bám sát tình hình tập luyện của ĐT U22 Việt Nam thông qua báo cáo hàng ngày từ trợ lý Kim Han-yoon. 

Ông cũng thu xếp thời gian giữa các buổi tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam để trực tiếp tới sân tập kiểm tra sự tiến bộ của các cầu thủ, đồng thời đánh giá khả năng của các vị trí thi đấu trong đội hình ĐT U22 Việt Nam thông qua các trận đấu tập nội bộ giữa hai đội tuyển.

Nếu không có gì thay đổi, ĐT U22 Việt Nam sẽ có thêm trận đấu tập nội bộ với ĐT Việt Nam vào chiều ngày 29/9 tới. Đây có thể xem làm cuộc “sát hạch” quan trọng đối với cả hai đội tuyển trước khi chốt danh sách cho chuyến tập huấn và thi đấu tại nước ngoài. 

Với ĐT U22 Việt Nam đó là chuyến tập huấn tại UAE và thi đấu Vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường sang UAE tập huấn vào ngày 8/10 tới. Tại đây, đội sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Kyrgyzstan trước khi chính thức bước vào giải gặp Đài Loan và Myanmar. 

Sao U22 Việt Nam hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hộiSao U22 Việt Nam hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hội
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 24/9, tiền đạo Hồ Thanh Minh đã thừa nhận niềm hạnh phúc khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
Thêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt NamThêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tích cực thử nghiệm các gương mặt trẻ ở ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3, World Cuo 2022.
Sao trẻ Nguyễn Hữu Thắng ấn tượng khi được so tài với ĐT Việt NamSao trẻ Nguyễn Hữu Thắng ấn tượng khi được so tài với ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập sáng ngày 20/9 của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã đánh giá cao việc toàn đội được thi đấu giao lưu thường xuyên với các...
Công Phượng lập cú đúp trong trận giao hữu với U22 Việt NamCông Phượng lập cú đúp trong trận giao hữu với U22 Việt Nam
Nguyễn Công Phượng đã ghi cú đúp trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chiều 19/9.
Sao U22 Việt Nam thừa nhận sức nóng trước thềm vòng loại châu ÁSao U22 Việt Nam thừa nhận sức nóng trước thềm vòng loại châu Á
Chia sẻ với giới truyền thông vào sáng nay 17/9, tiền đạo Trần Văn Đạt của đội tuyển U22 Việt Nam thừa nhận những áp lực trong đợt tập lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X