Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam bị chê đá như "gà công nghiệp"

Thứ Hai 16/11/2020 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng trình độ chuyên môn của lứa U22 Việt Nam lần này còn khá nhiều hạn chế.

Mới đây, U22 Việt Nam đã khép lại đợt tập trung tháng 11 của mình bằng chiến thắng 4-0 trong trận đấu tập với U21 Nam Định. Nhìn chung, màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này là tương đối tốt khi đã kiểm soát thế trận và tổ chức được những mảng miếng phối hợp tấn công. Những người ghi bàn giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng là Việt Cường, Hồng Sơn và Xuân Quyết.

Dẫu vậy, dưới góc nhìn của Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển, dù sở hữu thể hình ấn tượng hơn các lứa trước nhưng mặt bằng chung về trình độ chuyên môn của các cầu thủ U22 lần này còn hạn chế. Ông Hiển cho biết: “Ngoại trừ một số cầu thủ được đá chính ở giải quốc nội nên không bị “sốc nhiệt” trước các bài tập của ông Park, số còn lại bị hạn chế về ý thức chiến thuật, thậm chí kỹ thuật cơ bản còn phải bị chỉnh sửa. Khả năng phối hợp và dứt điểm cũng là những điểm yếu. Nhiều cầu thủ vì ít kinh nghiệm nên đấu tập, trông hơi “gà công nghiệp”, hơi ngố. 

U22 Việt Nam bị chê đá như gà công nghiệp hình ảnh
Mặt bằng chung về trình độ chuyên môn của U22 Việt Nam vẫn còn khá nhiều hạn chế

Tuy nhiên, được tập trung sớm và thành nhiều đợt thế này, chất lượng đội U22 Việt Nam sẽ được cải thiện theo thời gian và đến vòng loại U23 châu Á vào tháng 10 năm sau và SEA Games 31, có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến một đội U22 giỏi”.


Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có thêm một đợt tập trung nữa trong năm 2020 diễn ra vào trung tuần tháng 12 tới. Để chuẩn bị cho lần hội quân này, HLV Park Hang-seo đã giao nhiệm vụ cho các trợ lý có mặt để theo dõi vòng loại và VCK U21 Quốc gia để tìm kiếm thêm những nhân tố tiềm năng.

Thế Trung

Cái tên thứ 4 gia nhập CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức cho ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Phù Trung Phong từ đội bóng hạng Nhất Bình Phước.
ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn nếu Malaysia bỏ vòng loại World Cup 2022
Như thông tin đã đăng tải, ĐT Malaysia đang đối mặt nguy cơ không thể tiếp tục tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do ảnh hưởng của Covid-19. Và...
Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới của Công Phượng
Sáng 16/11, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Và những hình ảnh đầu tiên của lễ cưới rất được quan tâm này...
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Công Phượng
Cả bầu Đức và HLV Park Hang Seo đều được mời tới dự buổi lễ thành hôn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày hôm nay (16/11).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X