Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Trung Quốc mất chân sút số 1 trong cuộc đụng độ với U22 Việt Nam

Chủ Nhật 08/09/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Guus Hiddink đã xác nhận tiền đạo Lin Liangming sẽ không thi đấu trong trận gặp U22 Việt Nam vì chấn thương.

 

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giao hữu U22 Việt...

Trước màn thi tài với ĐT U22 Việt Nam vào chiều tối nay, HLV Guus Hiddink đã báo một tin không vui với NHM bóng đá Trung Quốc. Đó là việc tiền đạo trụ cột Lin Liangming sẽ không thi đấu vì chấn thương.

U22 Trung Quốc mất chân sút số 1 trong cuộc đụng độ với U22 Việt Nam hình ảnh
U22 Trung Quốc mất chân sút số 1 Lin Liangming trong cuộc đụng độ với U22 Việt Nam.

"Có ít nhất 3 cầu thủ ở đội hình chính sẽ vắng mặt trong trận đấu với U22 Việt Nam. Đáng tiếc là chân sút Lin Liangming cũng nằm trong số đó. Cậu ấy bị đau và đã bỏ lỡ buổi tập luyện mới đây", chiến lược gia người Hà Lan nói.

Sự vắng mặt của Liangming chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mặt trận tấn công của U22 Trung Quốc ở trận đấu tới với Việt Nam khi mà anh đang có phong độ rất cao. 

Ngay cả giới truyền thông tại quốc gia tỷ dân cũng lo ngại chuyện này. Tờ Sina cho biết: "Lin Liangming là chân sút số một của U22 hiện tại. Vắng cậu ấy, Guus Hiddink sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế. Không có Lin hàng công của tuyển Trung Quốc chắc chắn gặp khó trong việc ghi bàn".

Trong trận đấu với tuyển CHDCND Triều Tiên hôm 5/9 vừa qua, chân sút đang thuộc biên chế của Real Madrid cũng chính là người đã giúp tuyển Trung Quốc thoát thua sau pha đánh đầu gỡ hoà 1-1 ở phút 90. 

Nhận định U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam (17h00 ngày 8/9): Cơ hội thử lửa
Đối đầu với một đối thủ có thể hình tốt như U22 Trung Quốc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các cầu thủ trẻ trên hành trình chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm...
Quân bầu Đức quyết tâm ghi bàn cho U22 Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã thể hiện quyết tâm tỏa sáng giúp U22 Việt Nam chọc thủng lưới U22 Trung Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X