Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Indonesia thiết quân luật để đấu U22 Việt Nam

Thứ Ba 22/08/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại U22 Việt Nam, BHL đội tuyển U22 Indonesia đã ban bố tình trạng 'thiết quân luật' để muốn các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất có thể.

Với việc không thể giành 3 điểm trước U22 Thái Lan (hòa 1-1), BHL đội tuyển U22 Indonesia hiểu rằng, nếu không thể có điểm trước U22 Việt Nam, cơ hội đi tiếp của họ chắc chắn sẽ rất nhỏ. Vì trận đấu có tính chất đặc biệt quan trọng này, ngay từ chiều tối qua 21/8, ‘The Garuda’ đã ban bố tình trạng ‘thiết quân luật’ với việc cấm các cầu thủ sử dụng mạng xã hội để dành sự tập trung cao nhất cho trận đấu tới.
U22 Indonesia thiet quan luat de dau U22 Viet Nam hinh anh
U22 Indonesia bị kiểm soát chặt chẽ trước cuộc đối đầu U22 Việt Nam

Theo chia sẻ của bác sĩ Syarief Alwi, các cầu thủ vẫn được sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử nhưng không được quá 22h hàng ngày. Ban lãnh đạo U22 Indonesia lo ngại mạng xã hội sẽ làm các cầu thủ xao nhãng và không tập trung hoàn toàn cho việc thi đấu.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia Sea Games 29

Ông Syarief Alwi cho biết: “Chúng tôi sẽ thắt chặt quản lí các cầu thủ. Sẽ có một đội ngũ theo dõi riêng việc sinh hoạt của các cầu thủ mỗi ngày, kể cả lúc không thi đấu và tập luyện. Nếu ai vi phạm, ban lãnh đạo sẽ có hình thức cảnh cáo thích đáng. Chúng tôi muốn các cầu thủ tập trung tối đa cho việc thi đấu”.

Với việc đã mất nhạc trưởng Evan Dimas vì án treo giò, sức mạnh của ĐT U22 Indonesia rõ ràng đã bị suy giảm không nhỏ. Được biết, Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ châu Á AFC, tố trọng tài chủ nhà Malaysia bắt sai nghiêm trọng khi rút vàng với Evan Dimas trong trận đấu gặp U22 Đông Timor.

Điều này đã được trưởng đoàn bóng đá Indonesia Endri Erawan khẳng định trong cuộc họp báo mới đây. “Evan Dimas mới là người bị hành hung. Chúng tôi sẽ kiến nghị lên AFC. Trọng tài Endri Erawan không chỉ sai khi rút thẻ vàng với Evan Dimas mà còn cầm còi có vấn đề, bỏ qua quá nhiều lỗi thô bạo”.

Tối nay 19h45, ngày 22/8, U22 Indonesia sẽ chạm chán ĐT U22 Việt Nam của chúng ta. Một chiến thắng ở trận này sẽ giúp thầy trò Hữu Thắng có tấm vé đi tiếp. Do vậy, chúng ta cần thi đấu tập trung và hiệu quả để đánh bại đối thủ trên con đường chinh phục tấm HCV SEA Games năm nay.

Các tin bài khác về trận cầu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h45 ngày 22/8): Thời khắc sinh tử
Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia vào tối nay có thể được coi là một trận chung kết vì tính chất của nó. Đội nào giành chiến thắng sẽ nắm lợi thế...
VFF cảnh báo HLV Hữu Thắng về U22 Indonesia
Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) muốn đội tuyển U22 tập trung tối đa cho trận đấu với Indonesia ngày 22/8.
U22 Việt Nam: HLV Hữu Thắng cần làm gì để hạ Indonesia?
Một câu hỏi đang được giới truyền thông cũng như đông đảo NHM bóng đá nước nhà đặt ra lúc này là ĐT U22 Việt Nam sẽ thi đấu thế nào để vượt qua đối thủ...
Cùng bảng Thái Lan, bóng đá Việt Nam luôn có huy chương Sea Games
Có một sự thật là ở mỗi lần nằm cùng bảng với đối thủ Thái Lan tại các kỳ SEA Games là bóng đá nam Việt Nam luôn thi đấu ấn tượng và giành được huy chương.
Đội hình U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia: Quân số mạnh nhất
Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận gặp U22 Indonesia vào tối 22/8 tới.
Mất trụ cột, U22 Indonesia vẫn gửi lời thách thức đến U22 Việt Nam
Dù không có sự góp mặt của Evan Dimas nhưng U22 Indonesia vẫn tự tin đả bại U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới.

 

Thanh Long (TTVN) 
Dòng sự kiện

Trận cầu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X