Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Đông Nam Á: Bùi Tiến Dụng lần đầu đeo băng đội trưởng và cái kết

Thứ Năm 21/02/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là một trong những cái tên nổi bật nhất của U22 Việt Nam tại giải đấu này, nhưng màn trình diễn của Bủi Tiến Dụng tại vòng bảng lại không được như ý.


Tiến Dụng mất hút trước U22 Thái Lan


Chinh chiến giải U23 châu Á cùng HLV Park Hang Seo, Bùi Tiến Dụng được đánh giá có tiềm năng rất lớn. tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện cho tới thời điểm hiện tại ở giải U22 Đông Nam Á, lại không quá thành công.

Ngồi dự bị suốt 90 phút trong trận ra quân với U22 Philippines, tiền vệ này đã được HLV Quốc Tuấn cho trở lại đội hình xuất phát trước U22 Timor-Leste. Toàn đội đã chính thức góp mặt tại vòng bán kết, và trận đấu với U22 Thái Lan được đánh giá có ý nghĩa phân chia ngôi nhất bảng - nhưng thực chất là cơ hội để những cái tên dự bị được ra sân. Tiến Dụng tiếp tục đá chính và đeo băng đội trưởng vì lẽ đó.

Bui Tien Dung hat quoc ca

Được lựa chọn đeo băng đội trưởng

Tuy vậy, cầu thủ này lại không thể hiện được nhiều trong trận đấu, trước khi bị thay ra. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết cầu thủ số 6 có cảm giác bị đau và ông không muốn mạo hiểm. Khi đó, trụ cột Trần Thanh Sơn buộc phải xỏ giày vào sân thi đấu, đồng thời thay Dụng đeo luôn băng đội trưởng, một hình ảnh quen thuộc.

Đồng thời, thuyền trưởng U22 Việt Nam muốn giữ lực lượng tốt nhất tại vòng bán kết. Đương nhiên không thể kết luận quá sớm, nhưng với những gì tại giai đoạn vòng bảng, màn trình diễn của Bùi Tiến Dụng là không mấy thành công. Hy vọng anh sẽ lấy lại cảm giác và phong độ tốt nhất trước những đối thủ tiếp theo.

Bui Tien Dung U22 Viet Nam vs U22 Thai Lan

Nhưng màn trình diễn của Bùi Tiến Dụng là không thành công, và sớm bị thay ra

 


Trận bán kết U22 Đông Nam Á 2019 của ĐT U22 Việt Nam diễn ra khi nào?
Với việc dẫn đầu vòng bảng, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết U22 Đông Nam Á 2019. Vậy trận đấu này sẽ diễn ra lúc nào?
HLV Quốc Tuấn không có ý kiến với trọng tài sau trận hoà Thái Lan
Giành ngôi nhất bảng A, HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận hoà U22 Thái Lan và cho biết sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng bán kết.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X