Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam và U21 HAGL giữ bí mật trước cuộc đánh lớn

Thứ Năm 26/11/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 giữa U21 HAGL vs U21 Việt Nam, HLV của cả 2 đội đều muốn giấu bài.
 

HLV Quoc Tuan cua HAGL
HLV Quốc Tuấn của HAGL

Trận U21 HAGL vs U21 Việt Nam vào chiều nay hứa hẹn hấp dẫn vì cả 2 đội đều đang rất muốn thể hiện mình. Quan trọng hơn đây là trận đấu mà NHM sẽ thật sự được thấy năng lực của lứa cầu thủ trẻ phố Núi đang ở đâu. Sau khi thất bại tại V-League 2015 thì những trận đấu với đội bóng cùng lứa như U21 Việt Nam là bài test cho khả năng của Công Phượng và các đồng đội.

Trước ý nghĩa quan trọng của trận đấu U21 HAGL vs U21 Việt Nam thì không ngạc nhiên khi cả 2 đội đều tỏ ra quyết tâm. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Minh Đức của U21 Việt Nam hoàn toàn giữ kín về chiến thuật. Ông nói: “Chuyện này tôi không thể nói ở ngay buổi tập này được. Các bạn chưa là gì để hỏi tôi về chuyên môn như vậy. Vì sao? Vì tôi không muốn sửa những lỗi đó công khai như thế này”.

Vợ người ta phiên bản U21 HAGL
Tối 25/11, U21 HAGL đã trình bày một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong khuôn khổ tiệc Gala Dinner của giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015.

Trong khi đó về phía HLV Quốc Tuấn của U21 HAGL cũng khẳng định không để lộ đấu pháp trước đại chiến: “Anh hỏi tôi câu này sao tôi trả lời đây? Bây giờ anh muốn biết tôi đá như thế nào với U21 Việt Nam? Tôi xin lỗi, chuyện này làm sao tôi trình bày ở đây được?”.

Bản thân các CĐV rất mong đợi trận U21 HAGL vs U21 Việt Nam bởi đây có thể là cuộc chiến về trường phái chiến thuật của bóng đá Việt Nam. Đội bóng phố Núi theo đuổi cách đá cống hiến nhưng không thật hiệu quả. Trong khi đó thầy trò HLV Minh Đức lại có cách chơi nhanh, hiện đại và rất thực dụng.

Trận bán kết 1 giữa 2 đại diện Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay. Trước đó sẽ là trận tranh hạng 5 giữa U21 Thái Lan và U21 Myanmar vào lúc 15h30.

Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 HAGL

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X