Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam thay đổi kế hoạch sau khi giải Toulon bị hoãn

Thứ Năm 16/04/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U21 Việt Nam đã buộc phải thay đổi kế hoạch tập luyện sau khi giải đấu U21 quốc tế Maurice Toulon Revello 2020 sẽ không thể diễn ra tại Pháp.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho tương lai của bóng đá Việt Nam, VFF đã cử đội U21 tham dự giải bóng đá quốc tế Maurice Toulon Revello 2020 dành cho các cầu thủ trẻ trên thế giới.

Dù không phải một giải đấu chính thức thuộc FIFA nhưng Toulon Revello luôn được đánh giá cao nhờ quy tụ nhiều nền bóng đá mạnh trên thế giới. Nơi đây cũng từng phát hiện ra tài năng của nhiều danh thủ trên thế giới như Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha),Thiery Henry (Pháp), Javier Mascherano (Argentina),…

U21 Việt Nam thay đổi kế hoạch sau khi giải Toulon bị hoãn  hình ảnh
ĐT U21 Việt Nam đã có kế hoạch tập luyện sau khi giải Toulon bị hoãn

Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra tại vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur từ ngày 1/6 đến 14/6 tới. Tuy nhiên đại dịch Covid-19 quét qua các nước châu Âu đã khiến giải đấu không thể diễn ra như kế hoạch.

Hiện vẫn chưa rõ giải đấu sẽ bị hoãn tới bao giờ hay có bị hủy bỏ hay không. Ban tổ chức vẫn đang làm việc lại với các nhà tài trợ và các bên liên quan để đưa ra một quyết định sau cùng.

Trả lời vấn đề này, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam đã cho biết U21 Việt Nam sẽ có kế hoạch thay thế nếu giải bị hủy: "LĐBĐ Việt Nam vẫn luôn có phương án dự phòng. Trong trường hợp hủy giải thì kế hoạch của đội tuyển U21 sẽ được tính toán và điều chỉnh để đảm bảo tốt công tác chuẩn bị lực lượng hướng tới SEA Games 31".

Nếu không được tham dự giải Maurice Toulon Revello 2020 thì đây sẽ là một điều rất đáng tiếc với các cầu thủ U21 Việt Nam - lứa cầu thủ được quy hoạch để bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối năm sau.

Việc được cọ xát với nhiều đội bóng mạnh trên thế giới chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ trẻ của chúng ta có thêm những sự trải nghiệm cũng như tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để trưởng thành hơn trong tương lai.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X