Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam bất ngờ loại thêm 2 cầu thủ

Thứ Bảy 21/11/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Phạm Minh Đức vừa mới quyết định chốt danh sách 20 cầu thủ đại diện cho đội U21 báo Thanh Niên Việt Nam (U21 BTN) tham dự giải U21 quốc tế, đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

U21 Viet Nam bat ngo loai them 2 cau thu hinh anh
Tiền đạo Võ Lý bị loại một cách tức tưởi

Cách đây ít ngày, HLV Phạm Minh Đức đã chọn ra 23 cầu thủ nổi bật nhất từ giải U21 quốc gia, trong đó có tới 13 cầu thủ của lò Hà Nội T&T, vào đội tuyển U21 BTN. Thế nhưng ngay sau đó hậu vệ Minh Hải của đội bóng thủ đô đã xin rút lui để tập trung cùng đội 1. Dẫu vậy thì trong thành phần của đội U21 BTN vẫn có tới 5 cầu thủ quá 21 tuổi là Hùng Dũng, Thành Tín, Nam Anh (đều của Hà Nội T&T), Thanh Bình (thành phố Hồ Chí Minh) và Võ Lý (Thừa Thiên Huế), trong khi theo điều lệ của BTC giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, mỗi đội chỉ được gọi tối đa 3 cầu thủ quá tuổi. Điều đó có nghĩa là ông Đức phải loại ra 2 người trước khi giải đấu khởi tranh.

Không quá bất ngờ khi 3 cái tên được giữ lại trong số 5 cầu thủ kể trên là những cầu thủ của U21 Hà Nội T&T, đội bóng mà HLV Phạm Minh Đức đang dẫn dắt. Như vậy tiền đạo Võ Lý của Huế sẽ không còn cơ hội nào nữa để diện kiến HLV Miura. Anh được coi là một trong những chân sút hay nhất mà bóng đá Huế từng sản sinh ra, nhưng vì không có cơ hội chơi tại V-League mà khao khát lên tuyển của cầu thủ này chưa bao giờ thành hiện thực.

Dư âm U21 HAGL 0-1 U19 Hàn Quốc: Đẹp ở đâu, hiệu quả ở đâu?
Trước trận U21 HAGL 0-1 U19 Hàn Quốc diễn ra, ai cũng mong đợi một hình ảnh U19 Việt Nam năm 2014 được tái hiện trở lại. Mọi thứ càng trở nên đáng kỳ vọng hơn...

 

Cầu thủ này tỏ ra bị sốc sau khi quyết định được đưa ra: “Tôi đã bị sốc, choáng váng và không thể tin vào những gì đã xảy ra. Đây là giải U.21 quốc tế cuối cùng mà tôi có thể tham dự nên xác định phải chứng tỏ năng lực. Đây cũng là cách tôi gửi thông điệp đến HLV Miura cho VCK U23 châu Á sắp tới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra quá bất ngờ. Tôi đã bị loại mà không hiểu chuyện gì xảy ra. Thà bị loại ngay từ đầu còn hơn chứ bị loại theo cách như thế này thì đau đớn thật.”

Lý giải cho quyết định này, ông Đức nói: “Hiện tại đội có 4 tiền đạo nên việc bỏ bớt một người không vấn đề gì. Tôi không thể gạch tên Thân Thành Tín, Nam Anh vì họ là hai trong số ba trung vệ của đội. Còn ở giữa sân, Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng bậc nhất, đóng vai trò trụ cột giúp U21 Hà Nội T&T đăng quang ở giải quốc gia nên tôi phải giữ lại.” Đội U21 BTN sẽ thi đấu trận ra quân vào ngày mai gặp đối thủ U21 Thái Lan.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X