Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

U21 Thái Lan mới chỉ bung 70% sức mạnh

Thứ Hai 19/12/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận ra quân tại giải U21 Quốc tế, U21 Thái Lan đã thể hiện sức mạnh khó cưỡng khi đánh bại đội U18 Gangwon với 6-2.

U21 Thai Lan moi chi bung 70% suc manh hinh anh
U21 Thái Lan thắng đậm ngày ra quân

U21 Thái Lan là một trong những đội bóng chuẩn bị nghiêm túc nhất cho giải U21 Quốc tế khi đem sang thành phần gần như mạnh nhất. Ngoại trừ 4 trụ cột bị các CLB giữ lại thi đấu thì HLV Ithsara Sritharo đã có những con bài ưng ý của mình. Được biết đây chính là đội tuyển sẽ dự SEA Games 29 vào năm sau.

Đúng như dự đoán, U21 Thái Lan đã thể hiện sức mạnh đáng sợ. Họ đánh bại CLB Gangwon của Hàn Quốc tới 6-2 trong trận mở màn giải U21. Trong đó có họ ghi tới 4 bàn chỉ trong 20 phút đầu. Nếu không giảm nhịp độ sau đó thì đội bóng xứ chùa vàng thậm chí còn có thể thắng đậm hơn.

U21 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar: Thủ môn mắc sai lầm, chủ nhà chia điểm phút cuối
(Bongda24h.vn) - Sai lầm tai hại của thủ thành Quang Tuấn đúng phút bù giờ cuối cùng khiến tuyển U21 Việt Nam để U21 Myanmar cầm hòa 1-1 trong trận ra quân tại...

Sau trận đấu, HLV Ithsara Sritharo vẫn chưa hài lòng về đội nhà: “Hôm nay U21 Thái Lan đã có trận thắng đậm. Nhưng tôi vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Vẫn có những sai sót trong trận đấu. Chưa hài lòng hết. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện để cải thiện thêm”.

Thậm chí, thuyền trưởng U21 Thái Lan khẳng định đội nhà chưa bung hết sức: “Hôm nay Thái Lan chỉ chơi 70% sức. Có một số cầu thủ trụ cột vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Tất nhiên tôi hài lòng về tỷ số. Nhưng đáng lý chúng tôi phải ghi thêm tỷ số nữa khi có rất nhiều cơ hội tốt. Thắng Gangwon nhưng chúng tôi chỉ nghĩ hôm nay thôi. Sau đó chúng tôi sẽ tập trung từng trận, trước mắt là U21 HAGL. U21 Thái Lan chưa vội nghĩ đến chức vô địch. Chúng tôi muốn tập trung từng trận đấu một".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X