Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Thái Lan "thiệt quân" trước trận mở màn gặp U21 Việt Nam

Thứ Ba 12/12/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với đội chủ nhà U21 Việt Nam, người Thái đã nhận tin dữ về lực lượng khi một cầu thủ rất quan trọng đã dính chấn thương.

                 

ĐT U21 Thái Lan trong chuyến sang Việt Nam lần này đã mang theo một đội hình khá mạnh với tham vọng lần đầu vô địch giải. Tuy vậy, tham vọng lớn của người Thái đang gặp thách thức khi một cầu thủ rất quan trọng của họ đã gặp phải chấn thương trong buổi tập chiều qua 11/12.

U21 Thai Lan thiet quan truoc tran mo man gap U21 Viet Nam hinh anh
U21 Thái Lan "thiệt quân" trước trận mở màn gặp U21 Việt Nam

Được biết, thủ môn mà HLV Julian Marin Bazalo dự định sẽ sử dụng trong đội hình chính thức trận then chốt U21 Thái Lan gặp U21 Việt Nam tuyển chọn, Korraphat Narichan đã gặp phải một chấn thương khá nặng sau pha va chạm mạnh trên không với đồng đội. Narichan năm nay mới 20 tuổi và đang hứa hẹn là một thủ thành tài năng của bóng đá Thái khi chơi bóng cho CLB Bangkok Glass ở giải Thai League.

Trong pha nhảy lên bắt bóng, phần đầu của Narichan đã chạm mạnh vào đồng đội khiến bị rách mí mắt và chảy máu khá nhiều. Ngay lập tức, thủ môn này đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cần Thơ cấp cứu. Thật may cho U21 Thái Lan là Narichan chỉ gặp chấn thương phần mềm và phải khâu gần 10 mũi.

Với chấn thương này, cơ hội để Narichan ra sân ở trận đầu tiên gặp U21 Việt Nam là không cao. Điều này cũng đặt BHL U21 Thái Lan trước những thách thức khi mà lúc này họ chỉ còn lại đúng một thủ môn là Chakhon Philakhlang đang chơi cho CLB Chonburi, cũng ở giải Thai League.

U21 Thai Lan thiet quan truoc tran mo man gap U21 Viet Nam hinh anh 2
LTĐ U21 Quốc tế 2017
Thanh Long (TTVN)
U21 Quốc tế 2017: Không HAGL mà lại có sắc HAGL
Đã không còn bóng dáng U21 HAGL ở giải đấu năm nay, tuy nhiên điều đó không làm giảm sức hút của giải đấu U21 Quốc tế 2017 bởi quân bầu Đức vẫn tham dự giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X