Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: U21 Thái Lan mang đội hình siêu lởm để đối đầu lứa Công Phượng

Thứ Sáu 06/11/2015 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sắp tới, khi mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam háo hức với sự xuất hiện của U21 HAGL với Công Phượng, Tuấn Anh, và U21 báo Thanh Niên, tập hợp những cầu thủ hay nhất giải U21 quốc gia, thì khách mời Thái Lan quyết định mang sang đội học sinh.

Soc U21 Thai Lan mang doi hinh sieu lom de doi dau lua Cong Phuong hinh anh
Thái Lan "chơi xỏ" Việt Nam bằng cách mang sang đội bóng học sinh cực lởm giải U21 quốc tế

Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên là giải đấu thường niên được tổ chức dành cho lứa cầu thủ U21. Năm nay, giải đấu này được hứa hẹn sẽ rất hot bởi ngoài sự hiện diện của U21 báo Thanh Niên, còn có đối thủ U21 Hoàng Anh Gia Lai với nòng cốt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Bên cạnh đó, U21 Myanmar cũng sẽ đưa sang Việt Nam một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ đã tham dự vòng chung kết U20 World Cup mùa hè vừa qua, tất nhiên là thiếu vắng một số trụ cột như Aung Thu, Kyaw Min Oo, Nyein Chan Aung, Nanda Kyaw hay Myo Min Latt.

Thế nhưng theo tiết lộ từ giới truyền thông Thái Lan, đội bóng nước này sẽ cử một đội hình cực lởm sáng Việt Nam, với nòng cốt là những cầu thủ chỉ 17, 18 tuổi. Thậm chí họ còn không thi đấu ở Thai Premier League hay giải hạng Nhất Thái Lan, mà tất cả đều chơi ở giải hạng Nhì. Người được chọn làm HLV trưởng đội bóng “ô hợp” này là ông Anuruck Srikerd, người đã dẫn dắt U19 Thái Lan vô địch giải U19 Đông Nam Á tại Lào vừa qua, sau khi đánh bại U19 Việt Nam trong trận chung kết. Tuy nhiên chính ông Anuruck cũng tiết lộ rằng nòng cốt của lứa mang danh nghĩa là U21 Thái Lan sang Việt Nam lần này, chỉ gồm những cầu thủ 17, 18 tuổi thiếu năng lực và đều là học sinh.

Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên: Có đội đá đẹp như HAGL
(Bongda24h.vn) – HLV trưởng đội U21 báo Thanh Niên Việt Nam, ông Phạm Minh Đức, vừa mới cam đoan rằng đội bóng của ông sẽ thi đấu đẹp mắt và cống hiến không...


Phát biểu với giới báo chí xứ chùa vàng, ông Anuruck Srikerd cho biết: “Chúng tôi sẽ chọn ra những cầu thủ từ giải hạng Nhì hoặc từ các trường học. Họ là những cầu thủ không thể vượt qua kỳ tuyển chọn để vào đội U19 Thái Lan tham dự AFF U19 Cup năm 2015 tại Lào. Tôi sẽ chọn ra 35 cầu thủ, bắt đầu tập luyện từ ngày 9/11, sau đó rút gọn danh sách xuống còn 20 cầu thủ và sang Việt Nam.” Sở dĩ Thái Lan không cử lứa U19 chính thức của họ sang Việt Nam tham dự giải đấu này là bởi những rắc rối ở nội bộ liên đoàn bóng đá Thái Lan.

 

Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sẽ diễn ra từ 20/11 – 29/11 tới tại sân Thống Nhất. Bảng A gồm có U21 HAGL, U21 Hàn Quốc, U21 Myanmar. Còn bảng B gồm U21 báo Thanh Niên, U21 Singapore và U21 Thái Lan (cái tên tất nhiên là trên danh nghĩa).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X