Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lứa trẻ HAGL ra quân kém vui ở vòng loại U21 Quốc gia

Thứ Năm 02/12/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân tại vòng loại U21 Quốc gia 2021 vào chiều ngày 2/12, dàn sao trẻ U21 HAGL với nhiều gương mặt nổi bật như Quang Nho, Minh Bình, Bảo Toàn, Minh Hiếu,... đã không thể có được 3 điểm trước đối thủ Gia Định.

 

Vào chiều ngày 2/12, đội U21 HAGL đã thi đấu trận đầu tiên tại vòng loại U21 Quốc gia 2021 gặp đối thủ U21 Gia Định (TP.HCM). Ở bảng đấu này, ngoài việc gặp Gia Định, đội bóng phố núi còn các cuộc đọ sức với Thanh Hóa, Đồng Nai, Khánh Hòa và một ứng viên nặng ký cho ngôi đầu bảng, đội U21 Hà Nội. 

U21 HAGL (áo trắng) ra quân kém vui ở vòng loại U21 Quốc gia
U21 HAGL (áo trắng) ra quân kém vui ở vòng loại U21 Quốc gia

Và ở trận ra quân của giải, đội bóng trẻ nhà bầu Đức đã gây thất vọng khi không thể giành 3 điểm trước đối thủ 'kém tên tuổi' sau trận hòa 1-1. Thậm chí Gia Định còn là phía ghi bàn thắng dẫn trước và U21 HAGL chỉ có bàn gỡ ở phút 87 của tuyển thủ U22 Việt Nam Lê Minh Bình.

Với trận hòa này, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện thành tích thi đấu trong bảng, qua đó giành vé lọt vào VCK. Ở vòng loại U21 QG năm ngoái, các cầu thủ U21 HAGL cũng gây thất vọng khi không qua nổi vòng đấu loại.

Theo quy định của giải, ở vòng loại diễn ra từ 2-12/12, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng cùng một đội đứng hạng ba có thành tích tốt nhất tham dự VCK tại Trung tâm PVF từ 16-25/12.

vòng loại U21 Quốc gia 2021
Các bảng đấu vòng loại U21 Quốc gia 2021

Năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng loại diễn ra tập trung tại Hà Nội chứ không tổ chức theo cụm (vùng địa lý); do đó các bảng đấu đã có sự phong phú hơn. Trước đó, một số đội không thể tham dự do cầu thủ chưa tiêm đủ 2 mũi vắc-xin Covid-19 hoặc vì không đủ nhân sự do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ở một trận đấu khác, ứng viên vô địch U21 Viettel đã giành chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trước U21 Quảng Nam ngay trong trận ra quân với việc lập công của: Danh Trung, Hữu Nam và Nhâm Mạnh Dũng. 

 

Học viện HAGL JMG dừng hoạt động: Dấu chấm hết cho một tham vọng lớnHọc viện HAGL JMG dừng hoạt động: Dấu chấm hết cho một tham vọng lớn
Sự kiện HAGL ngừng liên kết với JMG chính thức đặt dấu chấm hết cho một tham vọng lớn với bóng đá Việt Nam của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.
CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022
Sức hút đặc biệt từ lứa Công Phượng đã và đang giúp đội bóng phố núi HAGL tiếp tục thu hút được những nhà tài trợ mới trong thời gian qua.
HAGL kết thúc hợp tác với JMG, chia tay 15 sao maiHAGL kết thúc hợp tác với JMG, chia tay 15 sao mai
Một thông tin khá buồn đã đến với những người yêu mến CLB HAGL. Đó là việc đội bóng của bầu Đức đã chính thức ngừng hợp tác đào tạo trẻ với JMG.
HLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải PhòngHLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải Phòng
Sau trường hợp của Trần Hữu Đông Triều, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục loại thêm 1 cầu thủ của HAGL khỏi kế hoạch của Hải Phòng ở mùa giải mới.
HAGL còn một bước phải hoàn thành để tham dự AFC Champions League 2022HAGL còn một bước phải hoàn thành để tham dự AFC Champions League 2022
HAGL chỉ còn một bước cần hoàn thành để chính thức trở lại đấu trường AFC Champions League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X