Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Gia Lai ngậm ngùi chia tay VCK U21 quốc gia 2015

Thứ Hai 26/10/2015 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha ghi bàn kỹ của Đông Triều ở những phút bù giờ đã giúp U.21 Gia Lai khép lại vòng bảng giải U.21 Báo Thanh Niên bằng trận hòa 1-1, trong ngày các chân sút của họ quá vô duyên dù đã tạo ra vô số cơ hội trước U.21 An Giang.

Bước vào trận đấu này, U.21 An Giang đã chắc suất vào bán kết trong khi U.21 HAGL đối diện với khe cửa rất hẹp. Tuy nhiên, họ đã nhập cuộc rất nghiêm túc, đúng như điều HLV trưởng Trần Ngọc Thái Tuấn từng hứa hồi đầu giải. Trước đội bóng phố núi sở hữu lối chơi nhỏ, kỹ thuật, U.21 An Giang đã chủ động chơi áp sát, với cự ly các tuyến được giữ chặt chẽ để khắc chế những pha phối hợp nhỏ tập trung đánh khe của đối thủ.

Trong khi đó, HLV Trịnh Duy Quang đã tung ra rất nhiều sự thay đổi. Băng đội trưởng được trao cho trung vệ Trần Hữu Đông Triều. Thủ môn Rman Sươ được trao cơ hội, bên cạnh đó là Nguyễn Lam, Thành Long, Thành Đồng… với mục đích ít nhất phải có được một ấn tượng đẹp ở trận cuối vòng bảng.

U21 Gia Lai ngam ngui chia tay VCK U21 quoc gia 2015 hinh anh
U.21 An Giang đã chơi rất fair-play dù đã chắc suất lọt vào bán kết. Ảnh: Thanh Niên

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, U.21 Gia Lai lập tức tràn lên triển khai lối chơi quen thuộc của mình. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đối thủ, các học trò của HLV Duy Quang không tạo ra được nhiều pha bóng nguy hiểm.

Sang hiệp 2, HLV Duy Quang tiếp tục chỉ đạo các học trò chơi tấn công. Tuy nhiên, khi những điều chỉnh của ông chưa kịp phát huy tác dụng thì phút 55 U.21 An Giang bất ngờ có bàn mở tỷ số. Trần Tấn Tài rất nhanh ập vào lập công sau tình huống thủ môn Rman Sươ bắt bóng không dính.

Sau bàn thua, U.21 Gia Lai lập tức tung ra một loạt điều chỉnh khi Thanh Bình, Ngọc Quang được tung vào sân để tăng cường sức tấn công. Thực tế, họ đã có rất nhiều cơ hội nguy hiểm khi những cú dứt điểm của Minh Vương, Thanh Bình hay Nguyễn Lam khiến thủ môn Ngọc Tuấn phải rất vất vả cản phá.

Bất chấp chiến thắng đậm của U.21 TP.HCM trước U.21 Thừa Thiên Huế báo về từ sân Thống Nhất, các cầu thủ U.21 Gia Lai không vì thế mà nản chí. Họ muốn ngẩng cao đầu chia tay giải bằng một thắng lợi. Trong khi đó, như lời hứa của mình, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn đã chỉ đạo các học trò chơi sòng phẳng, không hề nương chân dù đã chắc chắn vào vòng trong.

Với tất cả nỗ lực của mình, trong 10 phút cuối, U.21 Gia Lai đã khiến hàng phòng ngự chao đảo. Những Minh Vương, Ngọc Quang... đã đến rất gần một bàn thắng. Chỉ tiếc sự thiếu may mắn đã khiến những pha dứt điểm từ mọi góc độ của họ đều không thể khiến mành lưới U.21 An Giang rung lên.

Phải đến phút 90+4, trong một pha băng lên tấn công, đội trưởng Đông Triều mới giúp U.21 Gia Lai có được bàn gỡ sau khi tung ra cú sút kỹ thuật từ sát rìa vòng cấm. Một lời chia tay giải đẹp của U.21 Gia Lai, khi đã tận sức đến giây cuối cùng.

Xem thêm: Trực tiếp U21 Bình Định vs U21 An Giang

Theo Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X