Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam khép lại chuyến tập huấn Nhật Bản với kết quả ngoài ý muốn

Thứ Năm 25/08/2022 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U20 Việt Nam đã chính thức khép lại chuyến tập huấn ngắn ngày ở Nhật Bản sau trận thua 0-1 trước đội sinh viên của Đại học Osaka Sangyo.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2023, ĐT U20 Việt Nam đã có chương trình tập huấn ngắn ngày tại Nhật Bản. Tại đây, đội sẽ đá giao hữu với đội U20 Nhật Bản và hai đội bóng địa phương nhằm nâng cao trình độ các cầu thủ trẻ.

Với sự chênh lệch đẳng cấp, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã bộc lộ rất nhiều hạn chế trong các màn so tài với các đội bóng xứ Mặt trời mọc. Ở trận đấu đầu tiên, họ để thua U20 Nhật Bản với tỷ số đậm 0-5.

U20 Viet Nam
U20 Việt Nam trải qua 3 thất bại trong chuyến tập huấn Nhật Bản.

Tiếp đến, các học trò ông Đinh Thế Nam thua 2-5 trước đội trẻ Cezero Osaka. Và ở trận đấu cuối, họ tiếp tục phải nhận thêm thất bại trước đội sinh viên của Đại học Osaka Sangyo.

Ở trận này, trước đội bóng gồm toàn sinh viên, U20 Việt Nam đã thể hiện một quyết tâm cao trong việc giành thắng lợi để nâng cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Nhưng phải thừa nhận bóng đá học đường Nhật Bản phát triển rất mạnh. Thế nên đây cũng là lý do khiến đội bóng Đại học Osaka Sangyo có thể chơi ngang ngửa U20 Việt Nam. 

Và với việc sử dụng những cầu thủ dự bị ở cuối trận, U20 Việt Nam đã phải đón nhận bàn thua sau một tình huống đá phạt góc của  đội trường Đại học Osaka Sangyo. Như vậy, U20 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản với 3 trận thua. Đây rõ ràng là kết quả không hề mong muốn với thầy trò ông Đinh Thế Nam trước chuyến đi này.

Song dẫu sao những thất bại đó cũng sẽ là một bài học để các cầu thủ cải thiện bản thân hơn nữa, trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại U20 châu Á. Theo kế hoạch, vào ngày mai 26/8, ĐT U20 Việt Nam sẽ trở về nước, khép lại chuyến tập huấn kéo dài gần 2 tuần ở xứ mặt trời mọc.

Sau đó đội tiếp tục ra sân tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển lên Phú Thọ để tham dự trận giao hữu với U20 Palestine được tổ chức vào ngày 3/9. Đến ngày 9/9, đội sẽ bay vào Bình Dương để tập luyện trước khi lên đường sang Indonesia tham dự vòng loại U20 châu Á 2023 vào ngày 12/9.

HLV Đinh Thế Nam tiết lộ lí do U20 Việt Nam thua đậm tại Nhật BảnHLV Đinh Thế Nam tiết lộ lí do U20 Việt Nam thua đậm tại Nhật Bản
Theo chia sẻ từ HLV Đinh Thế Nam, U20 Việt Nam chưa thể có chiến thắng trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản vì chưa có được lực lượng mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X