Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam sẽ tập huấn cả ở Đức lẫn Hà Lan

Thứ Bảy 28/01/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong năm 2017, U20 Việt Nam sẽ dự World Cup U20 tại Hàn Quốc. HLV Hoàng Anh Tuấn đang chuẩn bị kỹ cho giải đấu này.
 

U20 Viet Nam se tap huan ca o Duc lan Ha Lan hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn

=> Bongda24h.vn cập nhật nhanh nhất lịch thi đấu U20 World Cup 2017

Năm qua, bóng đá nước nhà đã giành được thành tích ngoài mong đợi khi đội U19 Việt Nam bất ngờ lọt vào bán kết VCK U19 châu Á 2016 và giành vé dự World Cup. Đây là kỳ tích lớn nhất của bóng đá nước nhà cũng như của HLV Hoàng Anh Tuấn nên bản thân chiến lược gia người Khánh Hòa tỏ ra rất vui mừng.

Nhân dịp đầu năm mới, HLV Hoàng Anh Tuấn nhớ lại: “Ngày, 21/10/2017, U19 Việt Nam giành vé đi World Cup U20, lúc đó  không thể nào diễn tả nổi niềm vui của chúng tôi, niềm vui lan tỏa đến mọi thành viên trong đội tuyển, từ các cầu thủ, HLV tới những người chăm sóc, các trợ lý. Người khóc, người cười, riêng tôi không thể tìm thấy một lời nào diễn tả được cảm xúc của mình. Cảm xúc khó gọi tên lắm, vui là hiển nhiên rồi, nhưng mình cũng thắc mắc, ôi đây có là sự thật không?”.

Xác nhận người thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn tại U19 Việt Nam
Do HLV Hoàng Anh Tuấn đang bận dẫn dắt đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 World Cup vào tháng 5 tới tại Nhật Bản, đội tuyển U19 Việt Nam buộc phải có...

Về kế hoạch cho đội U20 dự World Cup, chiến lược gia 49 tuổi đã chia sẻ cụ thể: “Năm vừa qua, U19 Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đầu tư nhiều, chúng tôi được tập huấn, thi đấu cọ sát ở Malaysia, Trung Quốc, Myanmar… Khi có vé đi World Cup 2017, chúng tôi đã lên kế hoạch cho đội tuyển. Đầu tiên đội sẽ tập huấn ở Nha Trang, sau đó đội sẽ có 12 ngày ở Đức và Hà Lan. Sau 2 trận giao hữu ở Việt Nam, đội sẽ qua Hàn Quốc bước vào World Cup”.

Để có được ngày hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải miệt mài học tập suốt những năm qua. Thậm chí ông còn đánh đổi bằng chiếc ôtô của mình để trang trải kinh phí học tập đắt đỏ: “Tôi nghĩ học vấn rất quan trọng. Năm 2013, khi đang làm việc ở Hải Phòng, có cơ hội học bằng HLV Pro, tôi thấy đây là việc rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nếu nghỉ làm để đi học thì sẽ không có lương, do vậy, dù được tài trợ một phần kinh phí nhưng việc học vẫn rất tốn kém, tôi đành bán chiếc xe ôtô của mình”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X