Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Qatar

Thứ Năm 02/03/2023 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 2/3, ĐT U20 Việt Nam có buổi tập nhẹ trên sân thi đấu chính thức để chuẩn bị cho màn chạm trán U20 Qatar.

Sau khi phản ánh với chất lượng sân tập không đảm bảo, BTC đã đổi sân tập cho ĐT U20 Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được chuyển đến sân thi đấu chính thức Istiqlol trong buổi tập chiều 2/3. Tình hình lực lượng hoàn toàn khoẻ mạnh và được bảo toàn.

Buổi tập diễn ra trong không khí hết sức thoải mái, rộn ràng tiếng cười, bởi toàn đội đang có tinh thần tốt sau chiến thắng quan trọng trước U20 Australia. Nhóm các cầu thủ đá chính chỉ tập nhẹ với các bài khởi động cùng như 2 vòng chạy quanh sân. Cuối buổi tập, các cầu thủ đã chơi một số trò chơi mang tính vận động với bóng.

U20 Viet Nam san sang cho tran gap Qatar
ĐT U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Qatar

Trong khi đó, các cầu thủ dự bị hoạt động nhiều hơn do hôm trước không thi đấu hoặc chỉ thi đấu với thời gian ngắn nên cần tập luyện nhiều hơn để đảm bảo phong độ. Cầu thủ ở nhóm này thực hành các bài tập di chuyển, phối hợp với nhau trong pham vi hẹp và hoạt động với cường độ khá cao. Đến thời điểm này, tình hình sức khoẻ của toàn đội vẫn đảm bảo tốt khi không có một cầu thủ nào đau ốm hay chấn thương.

Trước đó vào buổi sáng 2/3, toàn đội đã có buổi họp để ngắn nghe HLV thể lực tổng hợp lại những thông số về thể lực của các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu với U20 Australia. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã rút kinh nghiệm sơ qua trận đấu vừa rồi cũng như cùng các cầu thủ xem lại một số tình huống cần phát huy và khắc phục tốt hơn cho trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X